Quảng cáo

Huyền thoại mách nước giúp Barca giữ chân Messi

Thứ bảy, 03/04/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Barcelona và đội tuyển Brazil đã chỉ ra cách giúp Barcelona có thể giữ chân Messi.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Theo đánh giá của danh thủ người Brazil, thương vụ chiêu mộ Sergio Aguero sẽ là "bước ngoặt" để đội bóng cũ của anh giữ chân Messi.

Mới đây, Kun Aguero thông báo sẽ chính thức chia tay Man City khi mùa giải 2020/21 khép lại. Barcelona được cho là ứng cử viên số một để sở hữu chữ ký của chân sút sinh năm 1988.

"Chiêu mộ Aguero dưới dạng chuyển nhượng tự do sẽ là bước ngoặt với Barcelona", Rivaldo chia sẻ với Betfair. "Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Lionel Messi, và với việc Suarez đã ra đi, Aguero có thể được đá chính ngay lập tức".

"Sự xuất hiện của cậu ấy cũng sẽ giúp tân chủ tịch Laporta thuyết phục Messi ở lại".

m10-2
Messi và Aguero có mối quan hệ rất thân thiết. Ảnh: Getty

"Memphis Depay và Erling Haaland cũng đang đàm phán với Barca. Nhưng những cầu thủ đó sẽ rất đắt, vì vậy Koeman nên cân nhắc, đặc biệt Kun Aguero là một cầu thủ rất chất lượng".

Tính đến ngày hôm nay (3/4, giờ Việt Nam), Messi đã bước vào ba tháng cuối hợp đồng tại sân Camp Nou. Tiền đạo 33 tuổi hứa sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Chủ nhân 6 Quả bóng vàng từng muốn ra đi vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã không thành trước sự ngăn cản từ ban lãnh đạo Blaugrana. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain và Man City được cho là vẫn theo dõi sát sao từng động thái của El Pulga.

Việc Laporta tái đắc cử chức chủ tịch tại Barcelona đem lại hy vọng cho những người ủng hộ việc gia hạn với Messi. Được biết, Messi khá ủng hộ vị tân chủ tịch của Barca và đã bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử hồi đầu tháng Ba.

Aguero chọn bến đỗ khi được MU, Chelsea, Barca và PSG liên hệ

Huyền thoại Chelsea ca ngợi 3 nhà vô địch UFC

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT