Quảng cáo

Messi ra một loạt ‘yêu sách’ với Barca để định đoạt tương lai

Thứ sáu, 02/04/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Lionel Messi đã ra một loạt "yêu sách" với Barcelona để định đoạt tương lai của mình.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Theo Eurosport Tây Ban Nha, mới đây, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã gửi “yêu sách” đến tân chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Theo đó, danh sách mà Messi gửi đi bao gồm 3 nội dung chính và siêu sao người Argentina mong muốn chủ tịch Laporta có thể đáp ứng những nguyện vọng này của mình trước khi cam kết tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cụ thể, điều đầu tiên, Messi mong muốn chủ tịch Laporta có thể cải tổ đội hình của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút 33 tuổi hy vọng đội bóng có thể bổ sung những tân binh chất lượng để phục vụ cho tham vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn trong tương lai.

Messi
Messi đã ra 3 điều kiện với Barca để định đoạt tương lai (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Messi cũng đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ. El Pulga có mối quan hệ khá ăn ý với những Ansu Fati, Pedri cũng như Ilaix Moriba và siêu sao người Argentina muốn phát triển tối đa tài năng của những “mầm non” này.

Cuối cùng, Messi hy vọng tân chủ tịch Laporta có thể cởi mở hơn với HLV Ronald Koeman và các hệ thống phân cấp khác của CLB. Siêu sao người Argentina hy vọng, những trường hợp như của hai HLV Luis Enrique và Quique Setien sẽ không lặp lại trong tương lai.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo cũng cho rằng, Messi đang dần bị thuyết phục bởi các chính sách phát triển của Barca dưới thời Laporta và tiền đạo sinh năm 1987 sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Được biết, chủ tịch Laporta chuẩn bị đưa ra một hợp đồng sơ bộ cho Lionel Messi trước khi cả hai bước vào cuộc đàm phán chính thức trong vài tuần tới. Truyền thông châu Âu cho rằng, không loại trừ khả năng, Messi sẽ được đề nghị ký một bản hợp đồng trọn đời.

Messi nhầm sao MU với người khác

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca Messi ra yêu sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT