Quảng cáo

Aguero chọn bến đỗ khi được MU, Chelsea, Barca và PSG liên hệ

Thứ tư, 31/03/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Aguero đã chính thức xác nhận chia tay Man City và cũng đã nhận được những lời đề nghị từ Manchester United, Chelsea, Barca và PSG.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Man City đã xác nhận rằng Aguero sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh và CLB hết hạn, điều đó có nghĩa là tiền đạo này sẽ có mặt ở phiên chợ hè theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong thời gian thi đấu cho Man City, Aguero sẽ nhận không ít những lời đề nghị trước thềm mùa giải mới.

Theo Foot Mercato, tuyển thủ Argentina đã nhận được sự quan tâm cụ thể từ ít nhất 5 câu lạc bộ bao gồm PSG, Chelsea, Manchester United và Inter Milan.

Chuyển nhượng, Aguero, Manchester United, Chelsea, Barcelona, PSG, Man City
Aguero nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: Internet

Trong khi đó Marca tuyên bố rằng điểm đến được lựa chọn đầu tiên của Aguero là Barcelona và ban lãnh đạo của câu lạc bộ Catalonia rất quan tâm đến thương vụ này vì đây sẽ là chuyển nhượng tự do.

Aguero cũng muốn gia nhập Barca vì có cơ hội sát cánh với Lionel Messi, người coi anh là bạn thân sau thời gian họ cùng chơi cho đội tuyển quốc gia Argentina. Bên cạnh đó, việc đạt thỏa thuận với Aguero sẽ giúp Barcelona thuyết phục Messi ở lại CLB.

Sau khi Man City xác nhận chia tay Aguero, HLV Pep Guardiola nói: "Aguero không thể thay thế trong trái tim người hâm mộ Man City, của những cầu thủ và HLV đã từng làm việc với cậu ấy. Đó là một con người tuyệt vời và tôi tin chắc nếu duy trì sự khát khao và đam mê như hiện tại, cậu ấy có thể kéo dài sự nghiệp đỉnh cao ít nhất thêm 5 năm".

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Haaland

Chốt khả năng nhà vô địch World Cup cập bến Man United

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Aguero Manchester United Chelsea Barcelona PSG Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT