Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 31/3: Đổi Pogba lấy siêu sao, 'chơi xấu' Man City?

Thứ tư, 31/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đổi Pogba lấy siêu sao của Juventus, United "chơi xấu" Man City hay Quỷ đỏ theo sát Muller là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (31/3).

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Man Utd đổi Pogba lấy siêu sao của Juventus?

Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin đang muốn sử dụng Paulo Dybala để đổi lấy Paul Pogba của MU. Ở chiều ngược lại, United cũng sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi và đang tìm kiếm một giải pháp trên hàng tấn công.

Ngoài Pogba, Lão bà cũng nhắm tới 2 mục tiêu khả dĩ khác là Isco hoặc Ousmane Dembele.

Ảnh 1
Pogba và Dybala sẽ hoán đổi vị trí? Ảnh: Getty

United "chơi xấu" Man City

Daily Mail đưa tin, United đang nỗ lực mời gọi tuyển trạch viên nổi tiếng Stephen Ajewole từ Manchester City. Nếu gật đầu, Ajewole sẽ ngay lập tức được đảm nhiệm vị trí tuyển trạch viên trưởng cho lứa tuổi từ 15 đến 18.

Động thái trên là một ý tưởng của David Harrison, người đứng đầu đội ngũ tuyển trạch cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ và cũng từng là người của Man City.

Quỷ đỏ theo sát Muller

MU đã được Thomas Muller "bật đèn xanh" với động thái muốn rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Nhà vô địch World Cup người Đức trước đây đã được liên hệ để chuyển đến United vào năm 2014, khi Louis Van Gaal còn dẫn dắt MU.

Ảnh 2
Muller đang muốn tìm một thử thách mới. Ảnh: Getty

Everton đưa Dalot vào tầm ngắm

Tương lai của Diogo Dalot tiếp tục trở thành đề tài nóng hổi trên TTCN. Bên cạnh động thái từ AC Milan, Everton mới đây cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Được biết, 20 triệu euro là mức giá mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

MU gánh khoản nợ khổng lồ

Manchester United sẽ bước vào mùa hè với khoản nợ ròng lên tới 534,8 triệu bảng, theo Manchester Evening News. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nhắm tới các mục tiêu đắt giá trên TTCN.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Haaland

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT