Quảng cáo

Chốt khả năng nhà vô địch World Cup cập bến Man United

Thứ ba, 30/03/2021 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, nhà vô địch World Cup được cho là đã chốt khả năng gia nhập MU.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Cách đây không lâu, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin. Với kế hoạch trùng tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, HLV Solskjaer sẽ sẵn sàng đẩy đi những trụ cột của Manchester United, trong đó bao gồm cả thủ thành số một, David de Gea. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chiêu mộ một người gác đền mới để thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha và người được chọn là Hugo Lloris.

Thủ thành người Pháp được đội ngũ tuyển trạch của MU đánh giá rất cao với kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, cũng như các đấu trường quốc tế cùng ĐT Pháp.

Lloris
Lloris (phải) đã từ chối khả năng gia nhập MU (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán, thủ thành Hugo Lloris được cho là đã chốt tương lai của mình. Theo nguồn tin từ Football London, nhà vô địch World Cup 2018 hài lòng với những gì ở Tottenham hiện tại. Thủ thành 34 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Spurs bất chấp phong độ kém cỏi của đội bóng thủ đô London trong giai đoạn gần đây.

Đồng thời, Lloris được cho là sẽ muốn ở lại để cạnh tranh cho vị trí số một trong khung gỗ của Tottenham, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng Bắc London đang nhắm tới những cái tên mới nổi như Nick Pope , Dean Henderson và Sam Johnstone.

Hiện tại, Hugo Lloris vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Ngôi sao người Pháp đã có 363 lần ra sân cho Gà trống, trong số đó, có tới 124 trận đấu giữ sạch lưới và trở thành một trong những biểu tượng của đội bóng Bắc London. 

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

MU chốt khả năng chiêu mộ Haaland và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Hugo Lloris Man United Lloris đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT