Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 31/3: Real bán 8 cầu thủ, Kane chọn MU?

Thứ tư, 31/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid lên kế hoạch bán 8 cầu thủ, Harry Kane chọn MU là quyết định đúng hay Barca từ bỏ hậu vệ Bayern là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (31/3).

VIDEO: Ronaldo khẽ gật đầu, Barca và Messi mất luôn cú ăn ba

Real Madrid lên kế hoạch bán 8 cầu thủ

Los Blancos được cho là đang lên kế hoạch bán 8 cầu thủ ngôi sao để huy động đủ 165 triệu euro nhằm phục vụ kế hoạch chuyển nhượng. Được biết, mục tiêu số một của Real là tiền đạo Erling Haaland.

Theo nhà báo Tomas Gonzalez-Martin của tờ ABC, đội chủ sân Bernabeu đã chọn xong 8 cái tên, đó là  Luka Jovic , Isco, Marcelo, Gareth Bale , Dani Ceballos, Mariano Diaz, Alvaro Odriozola và Borja Mayoral.

Chuyển nhượng bóng đá 31/3: Real bán 8 cầu thủ, Kane chọn MU? Ảnh 1
Hàng loạt cái tên sẽ phải rời Real. Ảnh: Getty

Harry Kane chọn MU là quyết định đúng

Tiền đạo Troy Deeney mới đây đã đưa ra lời khuyên dành cho người đồng nghiệp khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với talkSPORT.

"Man City cũng đang lên hệ Kane nhưng United có lẽ là bến đỗ tốt nhất của cậu ấy", tiền đạo thuộc biên chế Watford cho biết.

Chuyển nhượng bóng đá 31/3: Real bán 8 cầu thủ, Kane chọn MU? Ảnh 2
Kane đang có ý định rời Tottenham. Ảnh: Getty

Barca từ bỏ hậu vệ Bayern

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Tuyển thủ Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải kết thúc nhưng Barca không thể đáp ứng được mức lương của ngôi sao này.

Juventus tìm được người thay thế Ramsey và Rabiot

Calciomercato khẳng định, gã khổng lồ thành Turin sẵn sàng bán bớt Adrien Rabiot và Aaron Ramsey và sẽ chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Khó khăn tài chính hiện tại không cho phép Bianconeri chi trả cho quá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Chuyển nhượng bóng đá 31/3: Real bán 8 cầu thủ, Kane chọn MU? Ảnh 3
Juventus vẫn muốn nâng cấp đội hình. Ảnh: Getty

Buffon lọt vào tầm ngắm của Napoli

Thủ thành người Ý đang cân nhắc khả năng từ chối gia hạn với Juventus để gia nhập Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè, theo Gazzetta dello Sport. Thủ thành 43 tuổi không hài lòng với việc chỉ được ra sân 14 trận đấu ở giải VĐQG trong hai mùa giải vừa qua.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Haaland

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT