Huyền thoại Chelsea ca ngợi 3 nhà vô địch UFC

Thứ hai, 29/03/2021 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou trở thành nhà vô địch hạng nặng gốc châu Phi đầu tiên của UFC, anh đã nhận được sự tán thưởng từ huyền thoại Chelsea Didier Drogba.

VIDEO: Martin Nguyễn đấm trúng quai hàm khiến Marat Gafurov đổ gục

Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã đăng trên Twitter nhằm ủng hộ ba nhà vô địch châu Phi của UFC sau chiến thắng của Francis Ngannou tại UFC 260 vào tối thứ Bảy.

Võ sĩ hạng nặng người Cameroon Ngannou đã đánh bại Stipe Miocic bằng một cú knock-out quyết định ở vòng hai tại Las Vegas vào cuối tuần, báo thù cho trận thua trước chính đối thủ này vào năm 2018.

Ngoài bộ đôi người Nigeria Kamaru Usman và Israel Adesanya lần lượt là nhà vô địch hạng bán trung và hạng trung, Ngannou trở thành nhà vô địch châu Phi thứ ba tại UFC và cựu ngôi sao Chelsea, Drogba đã thể hiện sự ủng hộ của mình trên mạng xã hội.

Chelsea, UFC, Ngannou, Drogba
Drogba chúc mừng các nhà vô địch. Ảnh: Getty

Drogba, nhà vô địch Champions League với Chelsea vào năm 2012, đã chia sẻ lại một dòng tweet của UFC về ba nhà vô địch châu Phi và nói rằng: "Chúng ta làm nên lịch sử, chúng ta là những nhà vô địch. Tự hào những người châu Phi".

Nhà vô địch Premier League bốn lần, Drogba, 43 tuổi, đã nghỉ hưu vào năm 2017 và hiện là Phó chủ tịch của tổ chức Hòa bình và Thể thao.

Trận đấu giữa Ngannou vào tối thứ Bảy chỉ diễn ra 52 giây ở hiệp thứ hai, khi nhà vô địch hạng nặng UFC đầu tiên đến từ châu Phi đã đánh gục Miocic hai lần trong hiệp đó.

Lộ diện kẻ thách thức đai vô địch hạng lông của Thành Lê

Võ sĩ Thái Lan tung 'cú móc ngàn cân' khiến đối thủ người Pháp thoi thóp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea UFC Ngannou Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT