Quảng cáo

Lộ diện kẻ thách thức đai vô địch hạng lông của Thành Lê

Thứ hai, 29/03/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch gốc Việt của ONE Championship, Thành Lê sẽ bảo vệ đai hạng lông của mình với đối thủ khó chơi Garry Tonon vào mùa hè năm nay.

VIDEO: Thành Lê hạ knock-out Lazar Stojadinovic tại DW's Contender Series 2017

Chủ tịch của ONE Championship, Chatri Sityodtong mới đây đã nói với SCMP rằng ông muốn nhà vô địch hạng lông Thanh Lê đấu với Garry Tonon vào mùa hè năm nay.

Tay đấm người Mỹ gốc Việt Thành Lê đã hạ gục Martin Nguyễn để giành đai vô địch vào tháng 10 năm ngoái, và đối thủ tiếp theo được lên lịch là siêu sao BJJ Garry Tonon. Trận đấu lẽ ra sẽ diễn ra vào tháng 4 nhưng hoãn đến tháng 6 do Thành Lê bị thương.

Thanh Le
Thành Lê đang nắm giữ đai vô địch hạng lông của ONE. Ảnh: ONE

“Cuộc chiến tiếp theo của Tonon sẽ là cuộc chiến tranh đai chống lại Thành Lê, vì vậy điều đó sẽ rất thú vị,” Chatri Sityodtong nói hôm thứ Sáu.

Ban đầu cả hai đều đồng ý, nhưng Thành Lê bị gãy tay và anh ấy vẫn đang hồi phục sau trận đấu trước. Chúng tôi đã đưa cho họ lời đề nghị chiến đấu vào tháng Tư, nhưng Thành yêu cầu thêm thời gian và chúng tôi nói không có vấn đề gì.

Tất cả mọi thứ phải diễn ra tốt đẹp. Hy vọng rằng Garry không bị thương. Thời điểm lý tưởng nhất cho trận đấu này là mùa hè năm nay, có thể là tháng Sáu."

Thành Lê mới gia nhập ONE Championship hồi năm 2019 nhưng nhanh chóng trở thành siêu sao của đấu trường khắc nghiệt này. Trải qua cả 4 chiến thắng bằng knock-out, trong đó có thắng lợi trước Martin Nguyễn, võ sĩ người Mỹ gốc Việt hiện đang nắm giữ đai vô địch hạng lông.

Garry Tonon
Garry Tonon sẽ là đối thủ tiếp theo của Thành Lê. Ảnh: ONE

Đối thủ của Thành Lê, Garry Tonon có biệt danh "Lion Killer", anh là một cao thủ nhu thuật Brazil và đang có thành tích 6-0 khi đấu MMA chuyên nghiệp. Hiện tại, Tonor đang xếp hạng 3 ở hạng lông ONE Championship.

Thành Lê thắng knock-out sấm sét tại UFC, McGregor bật dậy tán thưởng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Le MMA ONE Martin Nguyen Garry Tonor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo