Quảng cáo

'Mayweather Việt Nam' chạm trán đối thủ cực mạnh ở IBA

Thứ sáu, 26/03/2021 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm boxing Trần Văn Thảo sẽ tranh tài ở giải IBA thế giới vào tháng Bảy này.

VIDEO: Martin Nguyễn đấm trúng quai hàm khiến Marat Gafurov đổ gục

Theo thông tin từ IBA, Fadhili Majiha, võ sỹ người Tanzania sẽ là đối thủ của Trần Văn Thảo vào tháng Bảy tới. Đây có thể xem là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tay đấm người Thành phố Hồ Chí Minh.

Võ sỹ 27 tuổi đến từ châu Phi đã có 12 năm kinh nghiệm trận mạc với 44 lần thượng đài chuyên nghiệp. Majiha sở hữu thông số khá ấn tượng với 26 trận thắng, hòa 4 và chỉ để thua 14 trận. Thành tích nổi bật nhất của võ sỹ sinh năm 1994 là chức vô địch hạng gà tại WBA Pan African vào năm 2018.

Ảnh 1
Majiha (trái) là đối thủ tiếp theo của Trần Văn Thảo. Ảnh: Getty

So với đối thủ đến từ Đông Phi, võ sỹ người Việt Nam đang có thành tích ấn tượng hơn (13-1). Văn Thảo cũng là võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam giành đai vô địch WBC châu Á hạng siêu nhẹ.

Sau chiến thắng mới đây của Trương Đình Hoàng trước võ sỹ gốc Scotland Matthew McDonald, NHM võ thuật Việt Nam đang hy vọng vào một kết quả tương tự nơi Trần Văn Thảo. Cũng giống như người đàn anh, võ sỹ 28 tuổi sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà.

Dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng Bảy tới, địa điểm tổ chức là Trigger Boxing Gym ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Lộ thời điểm Mike Tyson thượng đài với Evander Holyfield

Cựu đô vật Sumo hạ knock-out cao thủ MMA, lập kỉ lục lịch sử

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Boxing UFC MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo