Quảng cáo

Cựu cầu thủ Liverpool dấn thân MMA, bị quật ngã trong 2 giây

Thứ sáu, 26/03/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ Liverpool – Dejan Lovren mới đây đã đăng tải video luyện tập MMA, đáng chú ý, ngôi sao 31 đã bị vật ngã chỉ trong 2 giây.

VIDEO: Dejan Lovren bị huyền thoại MMA quật ngã, chịu khuất phục sau gần 1 phút

Trong một video đăng tải trên trang Instagram cá nhân mới đây, cựu trung vệ Liverpool – Dejan Lovren đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi tham gia đấu tập MMA cùng Mirko Filipovic - huyền thoại MMA người Croatia.

Lovren chia sẻ rằng: “Buổi đánh tập cùng Mirko Cro Cop (Mirko Filipovic) vào sáng nay. Thật sự, anh ấy như một con quái vật vậy. Đây là một niềm vinh hạnh lớn, cảm ơn Mirko rất nhiều”.

Lovren
Lovren đánh tập cùng huyền thoại Mirko Filipovic (Ảnh: Instagram)

Đáng chú ý, trong đoạn video đánh tập này, Lovren đã bị huyền thoại MMA quật ngã chỉ chưa đầy 2 giây và tuyển thủ Croatia đã phải xin hàng sau gần 1 phút khi liên tiếp phải nhận những đòn khóa tay, siết cổ.

Được biết, bên cạnh bóng đá, đam mê thứ hai của Dejan Lovren chính là võ thuật. Truyền thông Croatia cho rằng, không loại trừ khả năng ngôi sao 31 tuổi sẽ dấn thân sang MMA sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ.

Hiện tại, Lovren đang tập trung cùng đội tuyển Croatia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Lovren đã cùng Liverpool lên ngôi tại Champions League mùa giải 2018/19, Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, đồng thời, anh cũng từng cùng Croatia lọt vào đến trận chung kết World Cup 2018.

Lý Tiểu Long HQ ra đòn nhanh như chớp, hạ đối thủ trong chưa đầy 5 giây

Sự thật về Độc Cô Cầu Bại: Dùng mái chèo thuyền làm kiếm hạ cao thủ thượng thừa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovren Liverpool MMA Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo