Quảng cáo

Tay đấm người Anh gây 'sốt', được CĐV đề nghị UFC ký ngay lập tức

Thứ năm, 25/03/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tay đấm Paddy Pimblett đang được đề cử tới UFC.

Ở tuổi 26, võ sĩ Paddy Pimblett (16-3) đang là một trong những tài năng triển vọng nhất của môn thể thao này. Lập nghiệp tại Liverpool, Anh, Pimlett đã là nhà vô địch hạng nhẹ và từng đăng quang tại Cage Warriors. Đây cũng là sàn đấu sản sinh ra những tượng đài của MMA như Conor McGregor , Michael Bisping và Joanna Jedrzejczyk.

Tại Cage Warriors 122, tay đấm 26 tuổi tiếp tục gây ấn tượng mạnh với chiến thắng áp đảo trước Davide Martinez. Võ sỹ cao 1m78 không chỉ chứng minh tài năng của mình mà còn đem lại cảm giác thú vị cho người xem.

VIDEO: Paddy thắng ngoạn mục bằng đòn khóa tam giác

Bên cạnh các yếu tố thành tích và chuyên môn trên sàn đấu, Pimblett có một điểm mạnh khác để UFC lưu tâm đến, đó là hiệu ứng truyền thông. Võ sỹ người Anh có lượng theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội, có thể nói là ngôi sao ở Cage Warriors. Nếu UFC đưa Pimblett lên sàn bát giác tại Liverpool, nó chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt.

Đây chắc chắn sẽ là một cái bắt tay đem lại lợi ích cho cả đôi bên. UFC nên ký hợp đồng với Paddy Pimblett và để võ sỹ tài năng này thử sức mình với những người giỏi nhất thế giới.

Lộ thời điểm Mike Tyson thượng đài với Evander Holyfield

Cựu đô vật Sumo hạ knock-out cao thủ MMA, lập kỉ lục lịch sử

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Boxing UFC MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo