Một đấm vỡ quai hàm, Martin Nguyễn 'báo thù' thành công nhà vô địch bất bại

Thứ năm, 25/03/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại năm 2015, Martin Nguyễn đã đòi nợ thành công trước nhà vô địch Marat Gafurov, đồng thời chấm dứt chuỗi bất bại 6 năm của võ sĩ này.

VIDEO: Martin Nguyễn đấm trúng quai hàm khiến Marat Gafurov đổ gục

Ở lần đụng độ đầu tiên năm 2015, Martin Nguyễn đã hoàn toàn bất lực trước Marat Gafurov và thua bằng đòn RNC ngay từ hiệp một. Sau chiến thắng đó, Marat Gafurov còn thắng thêm 3 trận knock-out nữa ở ONE Championship, nâng thành tích MMA chuyên nghiệp của anh lên con số 15 trận toàn thắng và nắm giữ đai vô địch ONE một cách đầy thuyết phục.

Sau 6 năm liền chỉ biết thắng và thắng, Marat Gafurov gặp lại Martin Nguyễn vào năm 2017. Tại đây, hai võ sĩ tiếp tục tạo nên một trận đấu chóng vánh, nhưng chiến thắng lần này thuộc về võ sĩ gốc Việt sau một cú đấm trời giáng khiến Marat Gafurov vỡ quai hàm.

Martin Nguyễn
Martin Nguyễn chỉ cầm một cú đấm chính xác để hạ gục đối thủ. Ảnh: ONE

Thắng lợi đầy ấn tượng này không chỉ là màn báo thù của Martin Nguyễn với đối thủ mà còn mang về cho anh đai vô địch hạng lông của ONE Championship. Ý nghĩa hơn khi đây là lần đầu tiên Marat Gafurov chịu thua trong sự nghiệp 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, sau thất bại này, võ sĩ người Nga không còn giữ được vị thế khi thua thêm 2 trong 5 trận lần thượng đài gần nhất.

'Vua MMA gốc Việt' tung mưa đòn khiến sự nghiệp đối thủ lụn bại

Võ sư Kung Fu thách đấu tay đấm UFC gốc Việt và cái kết đắng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật MMA võ sĩ gốc việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT