Mike Tyson chính thức xác nhận đối thủ tiếp theo

Thứ tư, 24/03/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm huyền thoại người Mỹ đã chính thức lên tiếng về đối thủ tiếp theo của ông trong cuối tháng 5.

Sudario hạ gục đối thủ trong vòng 6 giây

Đầu tuần này, một số nguồn tin cho rằng "Mike thép" đã từ chối đề nghị trị giá 25 triệu USD để tái đấu với Evander Holyfield. Tuy nhiên, huyền thoại boxing Mỹ đã phủ nhận tin đồn này.

"Tôi và Holyfield sẽ đấu với nhau, tôi khẳng định điều đó", Mike tiết lộ trên chương trình Haute Living. "Điều duy nhất chúng tôi phải làm là hoàn thành một số thủ tục cơ bản về giấy tờ, sau đó trận chiến sẽ diễn ra".

Võ sỹ 54 tuổi không đi vào chi tiết của trận chiến nhưng đề cập rằng ông không quan tâm tới các sự kiện quảng bá bên lề. Dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 5 tới.

Ảnh 1
Tyson sẽ đối đầu kình địch năm xưa. Ảnh: Getty

"Tôi đã học được rất nhiều. Và chúng tôi không cần đội ngũ truyền thông. Tôi không cần họ phải chỉ bảo phải làm gì, tôi chỉ lấy những tấm séc và làm bất kỳ điều gì mình muốn", huyền thoại quyền Anh nói thêm.

Tyson và Holyfield đã có một trận đánh đáng nhớ trong lịch sử quyền Anh vào những năm 1990. Khi đó, Holyfield thắng trận bằng TKO hiệp thứ 11.

Hai võ sĩ hạng nặng tái đấu một năm sau đó và đây là trận đấu nổi tiếng bậc nhất lịch sử quyền Anh. Khi đó, Tyson đã cắn Holyfield vào tai hai lần khiến trận chiến này được nhớ đến với tên gọi "Cuộc chiến của những vết cắn".

Sau cuộc triển lãm của Tyson với Roy Jones Jr. vào năm ngoái, Holyfield đã công khai khiêu chiến "Mike thép".

Steve Walker 'đưa đối thủ vào giấc ngủ' với quyền cước như phim chưởng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT