Chimaev tuyên bố trở lại sau khi 'lỡ mồm' giải nghệ

Thứ tư, 24/03/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Khamzat Chimaev tuyên bố rằng anh sẽ trở lại MMA để đánh bại mọi đối thủ sau khi gây xôn xao dư luận bằng cách viết những lời từ giã cách đây không lâu.

VIDEO: 'Vua lì đòn' của MMA, gãy tay vẫn chiến thêm 3 hiệp

Ngày 2/3, thành viên của đội All Stars Thụy Điển là Khamzat Chimaev đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội ám chỉ việc giải nghệ:

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp với môn thể thao này. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn thành mọi thứ. Đương nhiên, tôi biết mình vẫn chưa giành được chiếc đai, nhưng đó không phải là chiến thắng quan trọng nhất cuộc đời tôi"

Khamzat Chimaev
Bài đăng trên tráng cá nhân của Khamzat Chimaev. Ảnh: Chụp màn hình

"Điều đó có thể khiến các bạn thất vọng, tuy nhiên trái tim và cơ thể tôi đã nói lên tất cả. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vô bờ đến All Star Thụy Điển, lời cảm ơn tới UFC".

Nhưng sáng nay, có vẻ như Khamzat đã có tâm lý tốt hơn và sẵn sàng cạnh tranh một lần nữa. Võ sĩ MMA đã lên Twitter để thông báo rằng anh sẽ trở lại với môn thể thao này: "Bất ngờ đây, tôi đang trở lại và sẽ đánh bại mọi đối thủ".

Chimaev, MMA
Dòng trạng thái mới nhất của Chimaev. Ảnh: Getty

Điều này đúng với nhận định của chủ tịch UFC Dana White cách đây hơn 20 ngày rằng Chimaev chỉ 'lỡ tay' viết những dòng mùi mẫn trong lúc đang chịu ảnh hưởng của thuốc sau trong quá trình điều trị COVID-19:

"Khi anh ấy đến đây, các bác sĩ đã chăm sóc anh ấy và họ cho anh ấy dùng thuốc prednisone. Vì vậy, anh ấy đang chịu tác dụng của prednisone, anh ấy phải dùng thứ này để thư giãn và để bản thân hồi phục"

"Hôm nay anh ấy đến phòng tập, cảm thấy mọi thứ tồi tệ, và sau đó là cảm xúc dâng trào rồi đăng dòng trạng thái đó"

"Anh ấy chưa thể tập luyện được, nhưng bạn biết đấy, gã này điên lắm. Anh ấy muốn chiến đấu vào mỗi cuối tuần, thế mà bây giờ anh ấy còn không thể luyện tập, cảm thấy bất lực rồi đăng dòng trạng thái mùi mẫn đó lên, nhưng Chimaev sẽ không giải nghệ đâu".

Lộ thời điểm Mike Tyson thượng đài với Evander Holyfield

Cựu đô vật Sumo hạ knock-out cao thủ MMA, lập kỉ lục lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chimaev MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT