Lý Tiểu Long HQ hé lộ trận đấu đặc biệt năm 2021, NHM gọi tên Từ Hiểu Đông

Thứ tư, 24/03/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, DK Yoo – người được mệnh danh là Lý Tiểu Long Hàn Quốc đã hé lộ về trận đấu đặc biệt của mình trong năm 2021.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của Lý Tiểu Long Hàn Quốc

DK Yoo được biết đến với vai trò như một huấn luyện viên võ thuật. Ngôi sao người Hàn Quốc nổi tiếng với những video triệu view trên Youtube dạy võ thuật và kỹ năng phòng thân.

Thông thạo tới 15 môn võ khác nhau và có khả năng ra đòn tốc độ, quyết đoán, DK Yoo được coi là thiên tài võ thuật, đồng thời cũng được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh “Lý Tiểu Long Hàn Quốc”.

DK Yoo
DK Yoo được ví như thiên tài võ thuật (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, DK Yoo đã đăng tải một video thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh của mình cùng dòng trạng thái: “Trận đấu đặc biệt năm 2021. Nó sẽ sớm được tiết lộ. DK”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã đưa ra dự đoán rằng, không loại trừ khả năng đối thủ của “Lý Tiểu Long Hàn Quốc” trong trận đấu sắp tới sẽ là Từ Hiểu Đông – võ sĩ MMA người Trung Quốc.

Cách đây không lâu, vào hồi đầu tháng này, DK Yoo từng lên tiếng về cuộc so tài với tay đấm họ Từ: “Từ Hiểu Đông, nếu anh muốn có một trận đấu võ đúng nghĩa thì tôi đã sẵn sàng đấu với anh một cách sòng phẳng mà không cần bất cứ luật lệ nào”.

Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng, DK Yoo chỉ nổi tiếng qua những video dạy võ thuật nhưng khả năng thực chiến của ngôi sao người Hàn Quốc vẫn là một dấu hỏi. Cũng không loại trừ khả năng, võ sư 41 tuổi đang chuẩn bị cho một chuyến khóa huấn luyện đặc biệt trong năm 2021.

DK Yoo
DK Yoo từng đến Việt Nam vào năm 2018 (Ảnh: Internet)

Được biết, trong quá khứ, DK Yoo từng được mời để huấn luyện cảnh sát và lực lượng đặc biệt của nhiều nước. Đáng chú ý, “Lý Tiểu Long Hàn Quốc” cũng từng được Liên đoàn Taekwondo Việt Nam mời đến để huấn luyện tự vệ thực chiến cho các HLV Taekwondo Việt Nam tại Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018.

Lý Tiểu Long Hàn Quốc chấp sức mạnh của 10 người Tây ngay trên đất Mỹ

'Lý Tiểu Long Hàn Quốc' ra đòn nhanh như điện, khiến đối thủ không kịp trở tay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Tiểu Long Hàn Quốc DK Yoo Võ thuật Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT