‘Lý Tiểu Long Hàn Quốc’ muốn tuyên chiến với Từ Hiểu Đông

Thứ sáu, 12/03/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV võ thuật được mệnh danh là “Lý Tiểu Long Hàn Quốc”, DK Yoo đã gửi lời tuyên chiến đến võ sĩ người Trung Quốc, Từ Hiểu Đông.

Theo Reddit tiết lộ, HLV võ thuật nổi tiếng người Hàn Quốc, DK Yoo được cho là sắp có cuộc so tài với võ sĩ MMA người Trung Quốc, Từ Hiểu Đông. Chính người trong cuộc là DK Yoo đã lên tiếng xác nhận điều này:

“Từ Hiểu Đông, nếu anh muốn có một trận đấu võ đúng nghĩa thì tôi đã sẵn sàng đấu với anh một cách sòng phẳng mà không cần bất cứ luật lệ nào. Cá nhân tôi rất tôn trọng anh”.

Ảnh 1
DK Yoo (phải) muốn thử tài Từ Hiểu Đông (Ảnh: Internet)

DK Yoo được biết đến như thiên tài của làng võ thuật, ngôi sao người Hàn Quốc thông thạo 15 môn võ khác nhau và từng huấn luyện cho cảnh sát và lực lượng đặc biệt của nhiều nước.

Với những cú ra đòn sấm sét và có sức sát thương cao, DK Yoo được ví như “Lý Tiểu Long của Hàn Quốc”. Bên cạnh đó, ngôi sao từng tới Việt Nam cũng sở hữu kênh Youtube với hơn 500.000 người đăng ký, chuyên dạy về các loại võ thuật.

Về phía Từ Hiểu Đông, võ sĩ người Trung Quốc cũng nổi tiếng không kém DK Yoo.  Tay đấm họ Từ là người đã vạch trần bộ mặt thật của các “võ sư dỏm” tại Trung Quốc, bên cạnh đó, anh cũng từng lên tiếng muốn đọ sức với những tên tuổi lớn của làng võ thuật nước nhà như Yi Long hay Chân Tử Đan.

Cuộc so tài giữa DK Yoo và Từ Hiểu Đông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, đây được xem là màn tỉ thí đỉnh cao võ thuật. Tuy nhiên, hiện tại cả hai bên vẫn chưa chính thức tiết lộ về thời gian cũng như địa điểm thi đấu.

Chủ tịch UFC giãi bày với Mike Tyson về Khabib

Thêm 2 võ sĩ mất việc sau UFC 259

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông DK Yoo Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT