Chủ tịch UFC giãi bày với Mike Tyson về Khabib

Thứ sáu, 12/03/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White đã thú nhận sự tuyệt vọng của ông trong việc giữ Khabib Nurmagomedov ở lại với MMA.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Ông chủ của chương trình UFC Dana White đã tiết lộ một chút bí mật về nỗ lực lôi kéo Khabib Nurmagomedov tham gia nhiều trận đấu hơn sau tuyên bố giải nghệ của huyền thoại Nga vào tháng 10 năm ngoái.

Khi được Mike Tyson hỏi về Khabib, White nói: "Khabib thật tuyệt vời. Tôi đang cố gắng nói với anh ta rằng hãy rút lại quyết định giải nghệ, điều mà tôi không bao giờ làm"

"Tôi không bao giờ cố gắng nói với mọi người rằng hãy hủy bỏ việc giải nghệ nhưng anh chàng này là gã cứng đầu nhất thế giới"

UFC, Mike Tyson, Khabib, MMA
White (phải) rất muốn giữ Khabib ở lại. Ảnh: UFC

"Khabib đang đứng trên đỉnh cao thế giới. Anh ấy kiếm được bộn tiền, làm ra cả tấn tiền, và anh ấy cảm thấy trình độ của mình hơn hẳn những người khác. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại, tôi đang cố".

Khabib là nhà vô địch ở hạng đấu của mình, nhưng Dana White không cho rằng anh là võ sĩ gây được hiệu ứng truyền thông lớn nhất nếu so với McGregor.

Khi được hỏi về võ sĩ đáng xem nhất, White đã chỉ tên bại tướng của Khabib: "Conor McGregor thượng đài, biểu diễn, cả thế giới phát cuồng, cả thế giới xôn xao khi anh chàng đó chiến đấu. Anh ta là ngôi sao của màn trình diễn, 100%".

Thêm 2 võ sĩ mất việc sau UFC 259

McGregor 'gấp đôi tài sản' sau khi bán công ty rượu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC Mike Tyson Khabib MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT