Jake Paul thách thức 2 triệu USD, đòi so găng cùng chủ tịch UFC

Thứ năm, 11/03/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Hâm nóng cho trận đấu vào tháng 4 tới với Ben Askren, Jake Paul và Dana White đã có màn đấu khẩu nảy lửa.

VIDEO: Những đòn đánh đẹp mắt của Kyler Phillips ở UFC 259

Để hâm nóng cho trận đấu vào tháng 4 tới với cựu vô địch MMA - Ben Askren, youtuber nổi tiếng, Jake Paul và chủ tịch UFC, Dana White mới đây đã có màn đấu khẩu nảy lửa trên MXH.

Cụ thể, Dana White đã tỏ ra bất bình trước những chiêu trò lôi kéo của Jake Paul trước trận đấu:

“Cậu ta nói quá nhiều thứ vớ vẩn. Mọi thứ rồi sẽ sáng tỏ sớm thôi. Tôi nghĩ các bạn nên đặt cược dần đi, bởi tôi sẽ đặt luôn 1 triệu đô với phần thắng thuộc về Ben Askren. Một triệu đô, Jake Paul sẽ thua”.

“Thành thật mà nói, Jake Paul không phải một Boxer, cậu ta chỉ là một tên nhóc trên Youtube. Cậu ta sẽ phải chạm trán một wrestler, một wrestler đáng gờm, một võ sĩ chính hiệu. Ben Askren đã là nhà vô địch của nhiều giải đấu khác nhau”.

Ảnh 1
Jake Paul (phải) và Dana White (trái) đã có lời qua tiếng lại (Ảnh: Internet)

Không chịu lép vế trước ông trùm MMA, Jake Paul cũng đã lên tiếng thách thức ngược vị chủ tịch của UFC. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Paul cho hay:

“Dana, hãy thử nhân đôi số tiền lên xem, tôi cá 2 triệu đô nhé! Chúng ta sẽ cùng đặt cược, ai thắng sẽ ẵm cả 4 triệu đô. Bên tôi sẽ sớm liên hệ làm hợp đồng, sau khi hạ Ben Askren, sẽ tới trận đấu của Jake Paul và Dana White, ông tự nhận mình là một Boxer mà”.

Trận đấu giữa Ben Askren và Jake Paul sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Mercedes-Benz, Atlanta trong chưa đầy 40 ngày nữa. Hiện tại, cả hai võ sĩ đều đang tích cực tập luyện. Trong khi, Ben Askren tìm đến HLV Freddie Roach để rèn kỹ năng thì Jake Paul cũng nhờ tới sự can thiệp của các võ sĩ chuyên nghiệp.

Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Võ sĩ Nhật phản đòn thần thánh, hạ đo ván cường địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jake Paul Dana White Ben Askren vsJake Paul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT