Jake Paul "lướt" qua Conor McGregor, đấu với Ben Askren

Thứ tư, 23/12/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì nhắm đến Conor McGregor, Jake Paul có vẻ đã đạt được thỏa thuận lên sàn Boxing với cựu vương Bellator - ONE Championship Ben Askren.

Theo những gì Jake Paul mới cập nhật trên Twitter, anh chàng Youtuber sẽ thượng đài với cựu vương Bellator - ONE Championship Ben Askren. Trận đấu Quyền Anh này dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 3 năm sau. Trước trận đấu với Nate Robinson, Jake Paul đã thách đấu Askren cùng một số võ sĩ UFC khác.

"Jake Paul không tin tưởng nhiều vào các phương tiện truyền thông," Cựu sao UFC - Bellator, nay là bình luận viên MMA Chael Sonnen viết trên Twitter. "Tôi đã được tiết lộ rằng Paul sẽ nhắm đến Ben Askren, sau đó là Dillon Danis."

Jake Paul và Ben Askren có thể sẽ thượng đài vào ngày 28/03/2021
Jake Paul và Ben Askren có thể sẽ thượng đài vào ngày 28/03/2021

Thông tin này khiến khá nhiều người nghi ngờ, tuy nhiên, phía Ben Askren lại cũng lấp lửng về chuyện trận đấu có thể xảy ra hay không.

"Tôi nghĩ tôi sẽ đấu. Phải có ai đó cho cậu nhóc này ngậm hành chứ," Askren trả lời phỏng vấn BJPENN.com.

Xét về thành tích Boxing chuyên nghiệp, Jake Paul mới đây vừa có một chiến thắng knock-out trước Nate Robinson trong khuôn khổ sự kiện Mike Tyson vs. Roy Jones. Hồi tháng 1, Paul hạ TKO một anh chàng Youtuber khác, AnEsonGib, ngay trong hiệp 1. Còn về thành tích nghiệp dư, Jake Paul cũng thắng trận đấu Quyền Anh nghiệp dư duy nhất của mình trong sự kiện Logan Paul vs. KSI, hạ em trai của KSI, Deji, bằng TKO.

Ben Askren, trong khi đó, đã tuyên bố từ giã sàn đấu MMA sau trận thua Demian Maia vào tháng 10 năm ngoái; với lý do là anh cần phải phẫu thuật hông. Trong sự nghiệp MMA của mình, Ben Askren từng là nhà vô địch của Bellator và ONE Championship; sau đó được chuyển sang UFC để đổi lấy Demetrious Johnson.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jake Paul Ben Askren ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT