Jorge Masvidal :' UFC 239 sẽ là màn tra tấn kinh hoàng với Ben Askren'

Thứ năm, 18/04/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Còn hơn 2 tháng mới diễn ra, nhưng các nhân vật chính của UFC 239 đã rục rịch chĩa mũi thương về phía đối thủ.

Là một trong những cặp đấu được công bố sớm nhất UFC 239, Ben Askren vs. Jorge Masvidal không khỏi mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ bởi sự trái ngược cả về lối đánh lẫn cách công kích nhau trên truyền thông của hai tay đấm này.

Tại UFC London tháng 3 vừa qua, Jorge Masvidal đã có một cú knockout không thể 'lạnh gáy' hơn khi hạ gục tài năng trẻ Darren Till. Không kém cạnh, Ben Askren - tay đấm cập bến UFC với bản hợp đồng trao đổi từ ONE Championship cũng có pha lật kèo ngoạn mục trước Robbie Lawler tại UFC 235.

Được công bố cuối tháng 3, Ben Askren vs. Jorge Masvidal được dự đoán sẽ quyết định người tiếp theo đến gần trận tranh đai hạng Welterweight nhất trong thời gian sắp tới. Tất nhiên, những màn "đấu võ mồm" trước trận đấu là không thể thiếu.

ben askren, jorge masvidal, ufc 239,

Xuất hiện trên Joe Rogan Experience Show số gần nhất, Jorge Masvidal cho biết anh đã lên kế hoạch cho một màn "tra tấn" Ben Askren tại UFC 239 sắp diễn ra.

"Tôi sẽ đập nát đống xương sườn và gương mặt đó của hắn ta. Đừng nghĩ rằng đó sẽ là một cú knockout sớm, tôi chỉ muốn tra tấn gã đó, thậm chí nếu việc đó diễn ra trong 14 phút 50 giây của trận đấu sắp tới, tôi sẽ thực hiện đúng như vậy."

"Lí do ư, tôi chỉ đơn giản không thích hắn ta. Từng gặp nhau nhiều năm trước, tôi chỉ thấy đó là một gã thích châm chọc. Thật sự tôi chỉ không thích một vài người và hắn ta là một trong số đó".

ben askren, jorge masvidal, ufc 239,

Nếu Jorge Masvidal là một tay đấm từng lớn lên từ những trận chiến đường phố không màu mè và "thuần" phong cách của một chiến binh. Trái lại, Ben Askren trưởng thành từ đấu trường vật, môn thể thao chính thống của đất nước cờ hoa cùng phong cách châm biếm đối thủ đậm chất Mỹ - chính vì thế, sự tương phản từ phong cách thi đấu tới lối công kích đối phương trên truyền thông sẽ là điểm thú vị để theo dõi trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ben askren jorge masvidal ufc 239
Xem thêm
TIN NỔI BẬT