Dana White: Bằng mọi giá, trận Conor vs Khabib 2 phải diễn ra!

Thứ tư, 20/01/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White chắc nịch rằng ông sẽ làm mọi cách để Khabib đồng ý tái đấu với Conor McGregor, nếu như Conor thắng Dustin Poirier tại UFC 257.

Cuộc gặp giữa Khabib Nurmagomedov và Chủ tịch UFC Dana White cách đây không lâu cuối cùng cũng không rút ra được bất kỳ một kết luận nào cụ thể, kể cả khi cả hai đã quá rõ ràng về những quân bài họ có trong tay.

Dẫu sao, ta cũng đã biết rằng Khabib vẫn đang xem xét trở lại thượng đài sau công bố treo găng tại UFC 254 hồi tháng 10. Võ sĩ bất bại người Nga nói rằng anh sẽ trở lại nếu có ai đó thi đấu tại UFC 257 thực sự gây ấn tượng với anh. Người đó có thể là Conor McGregor, Dustin Poirier, Michael Chandler, Dan Hooker; hoặc thậm chí là Charles Oliveira.

Trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 sẽ đem lại khoản lợi nhuận không tưởng
Trận tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2 sẽ đem lại khoản lợi nhuận không tưởng

Tuy nhiên với Dana White, trận đấu mà ông mong đợi nhất vẫn là kèo tái đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov 2. Thậm chí, ngài Chủ tịch còn chắc nịch rằng ông sẽ làm mọi cách để Khabib Nurmagomedov đồng ý tái đấu với Conor McGregor, nếu như Conor có một màn thể hiện tuyệt đẹp trước Dustin Poirier tại UFC 257.

"Nhiều người cho rằng Khabib không muốn tái đấu với Conor nữa. Tôi thì không thấy thế. Khabib ghét Conor, Conor cũng chẳng ưa gì Khabib. Nếu họ có thể thượng đài, tôi sẽ làm mọi thứ để trận đấu đó diễn ra," Dana White cho biết.

Trong khi thừa nhận rằng việc thỏa thuận kèo đấu cho hai võ sĩ đều đang "giàu nứt đố đổ vách" là một chuyện khá khó khăn, bản thân ngài Chủ tịch cũng cho rằng vấn đề tiền nong ngược lại có thể thúc đẩy cả hai đồng ý tái đấu.

"Trận tái đấu đó sẽ là một trận đấu với lợi nhuận kếch xù. Cả Conor và Khabib sẽ nhận được một khoản thu nhập không tưởng. Đó là lợi thế đầu tiên."

"Thứ hai, trận tái đấu đó sẽ là trận đấu khẳng định vị thế của hai người họ trong lịch sử MMA. Nếu bạn là Conor, bạn chắc chắn sẽ muốn tái đấu, muốn có cơ hội lật lại trận thua đầu tiên. Nếu bạn là Khabib, bạn sẽ muốn xử lý kẻ đáng ghét kia 2 lần. Bạn sẽ phải khẳng định mình, đúng không?"

Dana White cũng chia sẻ rằng ông muốn gặp Khabib một lần nữa ở Las Vegas trong tuần tới, với hy vọng có được một câu trả lời chắc chắn từ nhà vô địch hạng Lightweight. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Dana White UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT