White: Muốn đấu St-Pierre, Khabib phải bỏ đai Lightweight

Thứ bảy, 16/01/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White vẫn ưa chuộng những phương án khác cho Khabib Nurmagomedov hơn là đối đầu với huyền thoại Georges St-Pierre.

Cuộc gặp giữa Chủ tịch UFC Dana White với nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra hôm nay. Dana White vẫn ưa chuộng những phương án khác cho Khabib Nurmagomedov, nhưng rõ ràng, một cuộc đối đầu với huyền thoại Georges St-Pierre chắc chắn sẽ là một nhân tố rất thuyết phục khiến Khabib cân nhắc việc trở lại sàn đấu.

Từ trước đến nay, Khabib Nurmagomedov vẫn luôn khẳng định rằng trận đấu trong mơ của anh trên sàn đấu MMA là một trận superfight với huyền thoại người Canada Georges St-Pierre.

Chủ tịch Dana White: Khabib Nurmagomedov phải từ bỏ đai Lightweight để đấu với Georges St-Pierre
Chủ tịch Dana White: Khabib Nurmagomedov phải từ bỏ đai Lightweight để đấu với Georges St-Pierre

White cũng thừa nhận rằng ông thích xem GSP đụng độ Khabib, mặc dù nó còn phụ thuộc xem cả hai có thể đồng thuận ký hợp đồng hay không.

"Tôi nghĩ nếu Khabib muốn đấu với Georges St-Pierre, cậu ấy sẽ phải từ bỏ đai vô địch hạng cân," White nhận định.

"Nhưng nếu Khabib lựa chọn giữ đai vô địch, cậu ấy vẫn còn vô số lựa chọn. Conor McGregor chẳng hạn, nếu Conor chiến thắng trong trận đấu cuối tuần tới. Charles Oliveira cũng đang đợi. Có rất nhiều kèo đấu khủng đang chờ Khabib, những trận đấu hay, những trận đấu hợp lý cho cậu ấy."

"Mọi thứ tùy thuộc và mong muốn của Khabib. Để tôi xem cậu ấy đang nghĩ gì và có dự định gì."

"Tất nhiên, đấy là nếu Khabib ở lại sàn đấu. Nếu cậu ấy vẫn quyết định treo găng, chúng tôi sẽ phải có một kế hoạch khác. Và hẳn là đai vô địch hạng Lightweight cũng sẽ bị bỏ trống trong trường hợp này." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White Georges St-Pierre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT