Conor McGregor: Khabib Nurmagomedov sẽ chẳng trở lại đâu

Thứ bảy, 16/01/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor cho biết anh từng muốn tái đấu Khabib Nurmagomedov vào năm 2020, tuy nhiên Khabib mới là người không muốn thượng đài.

Hồi đầu năm 2020, Conor McGregor đã vẽ ra một kế hoạch khá tươi sáng cho bản thân anh, một năm mới 3 trận đấu, bắt đầu với việc hạ KO Donald Cerrone và kết thúc bằng trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, do nhiều lý do, kế hoạch này đã không trở thành hiện thực.

Giờ đây, có vẻ như trận tái đấu Conor vs. Khabib 2 sẽ không bao giờ xảy ra. Conor McGregor nói rằng điều đó là bởi chính Khabib Nurmagomedov chứ chẳng phải ai khác.

Conor McGregor: Khabib Nurmagomedov sẽ chẳng trở lại đâu
Conor McGregor: Khabib Nurmagomedov sẽ chẳng trở lại đâu

"Việc tôi không thượng đài được nhiều vào năm 2020 là do tôi không có nhiều lựa chọn. Khabib không muốn đánh nhau. Anh ta không muốn thượng đài, đơn giản là vậy," Conor McGregor nói trên podcast Weighing In.

"Tôi đã có cuộc gặp với Dana (White) và Lorenzo (Fertitta) về trận tái đấu, và chúng tôi thực sự không thể làm gì. Chúng tôi không biết sẽ làm gì tiếp theo, chúng tôi không thể trả lời được vào thời điểm đó. Và đến giờ vẫn vậy."

"Ít nhất thì bây giờ tôi cảm thấy rằng hạng Lightweight đang đi đúng hướng," McGregor tiếp tục.

"Có rất nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tôi sẽ gắn bó với hạng Lightweight, đó là một quyết định chắc chắn. Hạng cân này cho tôi nhiều kèo đấu hấp dẫn. Tôi thấy không có vấn đề gì với khả năng được thượng đài nhiều hơn trong năm nay, tôi rất vui mừng về điều đó."

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đụng độ lần đầu tiên tại UFC 229, Khabib là người giành chiến thắng bằng Submission hiệp 4. Conor McGregor hiện đang chuẩn bị trở lại lồng bát giác để tái đấu Dustin Poirier tại UFC 257. Đây sẽ là trận đấu trở lại đầu tiên của Conor kể từ khi anh hạ TKO Donald Cerrone ở UFC 246.

Trong khi đó, Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố muốn từ giã sự nghiệp MMA sau khi hạ Justin Gaethje tại UFC 254. Tuy nhiên, Dana White vẫn muốn nhà vô địch thượng đài thêm một lần nữa, và có lẽ đó sẽ là trận tái đấu với McGregor.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Dana White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT