Kèo đấu Anthony Joshua vs. Tyson Fury đã hoàn thiện đến 95%

Thứ tư, 13/01/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo ông bầu Bob Arum, bản hợp đồng của trận siêu đấu Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua vs. Tyson Fury sẽ được hoàn thiện trong 2 tuần tới.

Nhà vô địch WBC Tyson Fury đã nhắm đến một trận thư hùng với nhà vô địch WBA, IBF, WBO Anthony Joshua từ lâu. Cùng đại diện nước Anh, cùng là hai tay đấm sừng sỏ nhất hạng nặng ở thời điểm hiện tại, người chiến thắng trong trận siêu đấu Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua vs. Tyson Fury sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân này - điều mà Lennox Lewis đã làm từ năm 2000.

Ông bầu của Top Rank, Bob Arum, người quản lý sự nghiệp của Tyson Fury tại Mỹ, tỏ ra khá lạc quan khi cho biết ông tin tưởng rằng hợp đồng trận Anthony Joshua vs. Tyson Fury sẽ được ký kết sớm, dù rằng phiên bản cuối cùng đến tay giới truyền thông có thể sẽ bị hoãn lại chút do phần địa điểm diễn ra sự kiện vẫn còn chờ suy xét.

Kèo đấu Anthony Joshua vs. Tyson Fury đã hoàn thiện đến 95%
Kèo đấu Anthony Joshua vs. Tyson Fury đã hoàn thiện đến 95%

"Tôi sẽ không nêu ra thời hạn cuối cùng cho việc ký kết, nhưng có thể nói là mọi cuộc thảo luận đều đang rất tốt đẹp cho đến thời điểm này," Bob Arum cho biết. "Chúng tôi mong rằng bản hợp đồng sẽ được ký trong vòng 2 tuần tới."

"Cả hai bên đều đang đứng trên cùng một chiếc thuyền. Tôi đã có thể chắc chắn đến 95% rằng trận đấu này sẽ diễn ra, và chắc chắn 100% rằng Tyson Fury sẽ thắng Anthony Joshua, một chiến thắng Knock-out."

Trước đó, ông bầu của Anthony Joshua, Eddie Hearn, cho biết trận thống nhất đai vô địch hạng nặng giữa Anthony Joshua với Tyson Fury đang được lên kế hoạch để tổ chức vào tháng 5/2021, có kèm thêm một trận tái đấu vào tháng 11 - tháng 12. 

"Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều có một mục tiêu chung, chúng tôi cũng muốn tiến về phía trước để tổ chức trận đấu này thật nhanh chóng, đó là tin tốt cho người hâm mộ. Chúng tôi đang cố gắng để có thể tổ chức trận Anthony Joshua vs Tyson Fury vào tháng 5, và chúng tôi muốn đây là trận đấu thống nhất đai vô địch hạng nặng của toàn thế giới." 

"Cả hai bên, mọi thành viên của mỗi đội đều muốn thực hiện trận đấu này. Tất cả chúng tôi đều thừa nhận đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong giới Quyền Anh, đây là trận đấu tốt nhất cho cả võ sĩ. Đây là trận đấu vì ngôi vô địch hạng nặng tuyệt đối."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Tyson Fury Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT