Huyền thoại Quyền Anh sẵn lòng giúp Conor đối đầu Pacquiao

Thứ ba, 12/01/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Conor McGregor có thể lên sàn Quyền Anh với Manny Pacquiao, huyền thoại Quyền Anh Evander Holyfield sẽ rất sẵn lòng giúp "The Notorious" một tay.

Năm 2017, Conor McGregor đã lên sàn Quyền Anh chuyên nghiệp lần đầu tiên, đối đầu với Floyd Mayweather. Mặc dù để thua trong hiệp 10, màn thể hiện của Conor trên sàn đấu vẫn được đánh giá là không tệ. Điều này cũng dẫn đến việc các fan hâm mộ muốn xem Conor McGregor thử sức với một cái tên đáng sợ khác của giới Quyền Anh, nhà vô địch 8 hạng cân Manny Pacquiao.

Hiện tại, Conor McGregor vẫn đang bận bịu chuẩn bị cho trận tái đấu Dustin Poirier tại UFC 257 sắp tới vào ngày 23/1. Trong khi đó nhà vô địch WBA Manny Pacquiao cũng dự kiến sẽ có 2 trận đấu trong năm 2021.

Evander Holyfield sẵn lòng giúp Conor McGregor đối đầu Manny Pacquiao
Evander Holyfield sẵn lòng giúp Conor McGregor đối đầu Manny Pacquiao

Xem ra, trận Conor Mcgregor vs. Manny Pacquiao sẽ không diễn ra ngay lập tức, nhưng với sự ủng hộ của đông đảo khán giả, vẫn có cơ hội rất lớn để trận đấu này trở thành hiện thực.

Và nếu vậy, Huyền thoại Quyền Anh Evander Holyfield sẽ rất sẵn lòng giúp "The Notorious" một tay. Không hẳn là với tư cách một huấn luyện viên, mà chỉ đơn thuần là một người bạn, người đồng đội.

"Nếu được, tôi sẽ đến giúp và bảo Conor thử vài kỹ thuật mới," Evander Holyfield cho biết trong một phỏng vấn với Sun Sport.

"Tôi không phải là một huấn luyện viên, tôi có thể giúp Conor với vài lời khuyên, nhưng tôi sẽ không là người cầm pad cho cậu ta đánh được đâu. Tôi đâu có biết giữ pad! Giống như Mayweather vậy, cậu ta cũng không thể giữ pad như một huấn luyện viên, nhưng cậu ta có thể truyền đạt lại những kinh nghiệm của một tay đấm giỏi."

"Nếu trận đấu này xảy ra, người có ưu thế lớn hơn đương nhiên là Manny. Là một võ sĩ Quyền Anh, Manny Pacquiao sẽ không lo lắng quá nhiều như Conor McGregor."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Manny Pacquiao Evander Holyfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT