Quảng cáo

Manny Pacquiao biết mình có thể ăn trọn cú KO từ Conor?

Chủ nhật, 06/12/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại UFC Bas Rutten tin rằng Manny Pacquiao nhận thức rất rõ khả năng có thể bị "kèo dưới" Conor McGregor hạ gục bởi một cú Knock-out.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Submission Radio, huyền thoại UFC Bas Rutten có đề cập đến khả năng nào sẽ xảy đến nếu Manny PacquiaoConor McGregor đối mặt với nhau trong một trận đấu Quyền Anh tiềm năng.

Rutten cho rằng dù McGregor có thể còn ít kinh nghiệm trên sàn đấm bốc chuyên nghiệp, nhưng ngay cả Pacquiao, tay đấm duy nhất trên thế giới từng vô địch 8 hạng cân, cũng nhận thức rất rõ khả năng có thể bị "kèo dưới" Conor McGregor hạ gục bởi một cú knock-out.

"Bạn nghĩ sao? Một võ sĩ MMA không biết Boxing? Đó là nhầm tưởng ngốc nghếch nhất từ ​​trước đến nay đấy. Vâng, bài toán khoảng cách trong Boxing đúng là khác trong MMA, và tôi biết Pacquiao chắc chắn giỏi Quyền Anh hơn, nhưng đừng cho rằng Conor không thể hạ gục anh ấy hoặc Conor không thể đấm trúng Pacquiao. Tất nhiên là Conor có thể."

Bas Rutten: Manny Pacquiao có thể bị Conor McGregor hạ KO?
Bas Rutten: Manny Pacquiao có thể bị Conor McGregor hạ KO?

"Tôi cho rằng Manny Pacquiao sẽ nhận thức được điều đó," Rutten tiếp tục. "Vì vậy, anh ấy sẽ ra vào liên tục, tận dụng tốc độ tối đa - Manny đã chiến đấu với những tay đấm giỏi nhất hành tinh. Không cần phải nói, Manny Pacquiao cũng phải đề phòng cú phản đòn của Conor, đó là vũ khí lớn nhất của cậu ta."

"Conor có thể di chuyển nhích ra khỏi tầm đấm của Pacquiao, sau đó lướt trở lại. Conor có khả năng tung ra những cú đấm rất chính xác. Nếu cú đấm đủ lực đó trúng đích, nó có thể trở thành rắc rối lớn cho Pacquiao."

Sắp tới, Conor McGregor chuẩn bị tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 ngay tháng 1. Mặt khác, Manny Pacquiao đã đồng ý thượng đài với Terence Crawford, nhưng vẫn có khả năng đổi ý để đấu Mikey Garcia. Dẫu sao, Audie Attar, người quản lý của cả Conor McGregor lẫn Manny Pacquiao xác nhận rằng trận Pacquiao vs. McGregor sẽ xảy ra.

Conor đã thẳng thắn nói rằng anh ấy muốn đấu với Manny, Manny cũng vậy, anh ấy nói rằng anh ấy muốn đấu với Conor. Như tôi đã nói công khai trước đây, chúng tôi, cả hai phía, đã có những cuộc thảo luận về trận Conor - Pacquiao," Audie Attar cho biết.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manny Pacquiao Conor McGregor Bas Rutten Audie Attar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT