Trận đấu giữa Francis Ngannou và Jon Jones sẽ rất khốc liệt?

Thứ hai, 11/01/2021 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou tin tưởng rằng anh sẽ có một trận đấu rất gay cấn với Jon Jones, nếu hai người đối đầu trong khuôn khổ hạng cân Heavyweight.

Jon Jones, võ sĩ từng đứng đầu bảng xếp hạng Pound-for-pound của UFC, nhà cựu vô địch hạng Light Heavyweight, đã tuyên bố chuyển lên hạng cân Heavyweight từ hè năm 2020; và rất nhiều khán giả đang trông chờ trận đấu đầu tiên của anh ở hạng cân mới trong năm 2021.

Ngay từ khi Jones thông báo ý định nhảy hạng cân, tay đấm đang giữ vị trí số 1 trong danh sách khiêu chiến ngôi vô địch Heavyweight Francis Ngannou đã ngỏ ý muốn "gạ kèo".

Trận đấu giữa Francis Ngannou và Jon Jones sẽ rất khốc liệt?
Trận đấu giữa Francis Ngannou và Jon Jones sẽ rất khốc liệt?

Tiếc là trận Jon Jones vs. Francis Ngannou sẽ phải xếp sau trận tái đấu giữa Ngannou với nhà Đương kim vô địch Stipe Miocic. Trận tranh đai này còn chưa được công bố chính thức, nhưng theo những gì Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ, UFC mong rằng Stipe Miocic vs. Francis Ngannou 2 sẽ lên sàn trong tháng 4.

Điều này không ngăn cản Ngannou vẫn có một chút mơ mộng về kèo đấu có thể xảy ra giữa anh và Jon Jones, nếu như anh đánh bại Stipe Miocic và trở thành nhà tân vô địch. Ngannou đánh giá rất cao kỹ thuật xuất sắc của Jones.

"Tôi nghĩ kèo đấu giữa tôi và Jon Jones sẽ rất khốc liệt. Anh ta đang tăng cơ, đô con hơn, nhìn rất to và khỏe, sẽ rất tuyệt khi đối đầu với một người như vậy. Jon có kỹ thuật rất tốt, sự đáng sợ của anh ta sẽ cân bằng với sức mạnh của tôi. Trận đấu này sẽ rất khác biệt so với những gì mọi người dự kiến," Ngannou nhận định

Jon Jones đã dành 6 tháng vừa qua để tăng cơ, chuẩn bị cho việc nhảy hạng lên Heavyweight. Chuyển lên hạng cân trên không chỉ yêu cầu tăng trọng lượng cơ thể, mà còn phải để tâm xem tăng cơ thế nào cho đúng, di chuyển thế nào, chiến thuật có gì thay đổi không. Ngannou biết, với một Jon Jones đã chuẩn bị đầy đủ, chuyện đánh bại võ sĩ từng đứng đầu bảng xếp hạng Pound-for-pound của UFC không dễ chút nào.

"Dẫu sao tôi cũng chắc chắn rằng kèo đấu giữa tôi và Jon Jones sẽ là trận đấu mà tất cả mọi người đều muốn chứng kiến," Ngannou nói.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jon Jones Francis Ngannou Stipe Miocic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT