Stipe Miocic vs. Francis Ngannou 2 sẽ lên sàn trong tháng 4

Thứ năm, 07/01/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ rằng UFC đang sắp xếp để khán giả có thể tận hưởng trận tái đấu giữa Stipe Miocic và Francis Ngannou trong tháng 4 năm nay.

Chủ tịch UFC Dana White mới đây đã cho biết UFC đang nhắm đến việc tổ chức trận tái đấu giữa nhà vô địch hạng nặng UFC Stipe Miocic với kẻ khiêu chiến Francis Ngannou trong tháng 4.

Trở lại cách đây vài tháng, cũng chính Dana White chia sẻ rằng Ngannou là ứng viếng sáng giá nhất để đối đầu với Stipe Miocic trong trận tranh đai, với mục tiêu tổ chức tái đấu trong tháng 3. Tuy nhiên, UFC công bố việc cặp đấu Jan Blachowicz vs. Israel Adesanya sẽ dẫn đầu UFC 259, trở thành trận đấu tiêu điểm tháng 3.

Stipe Miocic vs. Francis Ngannou 2 sẽ lên sàn trong tháng 4
Stipe Miocic vs. Francis Ngannou 2 sẽ lên sàn trong tháng 4

Thế là để nhường chỗ cho trận đấu tiêu điểm hạng Light Heavyweight, trận tranh đai hạng Heavyweight giữa Miocic vs Ngannou buộc phải lui lại đến tháng 4.

"Đúng, tháng 4. Đó là thời điểm dự kiến," Dana White xác nhận trong một cuộc hỏi đáp gần đây với người hâm mộ.

Stipe Miocic và Francis Ngannou đối mặt lần đầu tiên tại UFC 220 vào tháng 1 năm 2018. Ở thời điểm đó, Ngannou có vẻ như là một chiến binh bất khả chiến bại sau chiến thắng KO trước Alistair Overeem tại UFC 218. Đây cũng là chiến thắng khiến Ngannou lập tức được trao cơ hội tranh đai hạng nặng chỉ sau đó một tháng.

Nhưng Miocic, với bộ kỹ thuật toàn diện hơn, đã tránh được những cú đấm đầy sức mạnh của Ngannou trong hiệp đầu, trước khi sử dụng lợi thế về vật để giành chiến thắng cuối cùng bằng tính điểm đồng thuận.

3 năm sau, chúng ta có trận tái đấu. Stipe Miocic vừa giành lại đai vô địch trước đối thủ Daniel Cormier, trong khi Ngannou đã thắng bốn trận đấu bằng KO/TKO để kiếm thêm một cơ hội tranh đai hạng nặng nữa. Đây cũng là trận đấu chứa đựng rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả, bởi lẽ người chiến thắng trong trận Miocic vs Ngannou 2 có thể sẽ đối đầu với cựu vương hạng Light Heavyweight Jon Jones trong tương lai.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stipe Miocic Francis Ngannou Jon Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT