Chatbot làm lộ kế hoạch của UFC cho hạng Lightweight?

Thứ tư, 06/01/2021 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Đoạn chat từ chatbot của UFC trên Twitter có vẻ cho thấy Khabib Nurmagomedov sẽ không giữ đai vô địch hạng Lightweight UFC lâu nữa.

Mặc dù Chủ tịch UFC Dana White mới khẳng định rằng trận Conor McGregor vs. Dustin Poirier 2 sẽ không phải là trận tranh đai vô địch mới của hạng Lightweight cách đây không lâu, con chatbot của giải đấu lại cho thấy một thông tin hoàn toàn khác. Vô số fan hâm mộ đã đăng tải đoạn reply giới thiệu UFC 257 từ chatbot của UFC trên Twitter. Đoạn text viết:

"Đừng bỏ lỡ trận đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor cho ngôi vô địch hạng Lightweight. Theo các bạn thì ai sẽ là người bước ra khỏi lồng với chiến thắng trên tay?"   

Trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 sẽ được nâng lên thành một trận tranh đai?
Trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 sẽ được nâng lên thành một trận tranh đai?

Đoạn chat từ con chatbox tự động này đang khiến các fan hâm mộ MMA dự đoán rằng có thể Khabib Nurmagomedov sẽ không giữ đai vô địch hạng Lightweight UFC lâu nữa. Nhiều khả năng anh sẽ tháo đai vô địch trước khi UFC 257 diễn ra vào ngày 23/1, để "nhường" lại ngôi vương hạng Lightweight đang trống cho người thắng trong trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor.

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ, Khabib Nurmagomedov vẫn đang giữ đai vô địch ở thời điểm hiện tại. Trước đó Dustin Poirier từng phát biểu không đồng tình lắm với động thái này của UFC và Chủ tịch Dana White - anh tin rằng đáng lẽ trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 xứng đáng được nâng lên thành một trận tranh đai.

"Tôi cảm thấy Khabib luôn là một người nghiêm túc với mọi quyết định của anh ấy," Poirier phát biểu. "Nếu Khabib nói rằng anh ấy đã nghỉ hưu, rất có thể anh ấy đã nghỉ hưu."

"Người đang giữ vị trí số hai của hạng cân là Justin Gaethje - tôi đã thắng anh ấy. Tôi là người từng giữ đai Interim, Conor là cựu vô địch hạng Lightweight. Cả hai trận thua cuối cùng của chúng tôi đều là trước nhà vô địch hiên tại (Khabib). Vì vậy trận tái đấu giữa tôi và Conor đủ xứng đáng để có khả năng trở thành một trận tranh đai."

Trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 sẽ diễn ra ở UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi.

Theo những gì UFC công bố, đây sẽ là một trận đấu hạng nhẹ không tranh đai, và sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ trận TKO trước Donald Cerrone vào tháng 1 năm 2020. Conor chỉ thượng đài UFC hai lần kể từ năm 2016, trong khi đó Poirier mới có thêm một chiên thắng trước Dan Hooker sau nỗ lực giành đai thất bại tại UFC 242. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier Khabib Nurmagomedov UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT