Cristiano Ronaldo bênh vực Andy Ruiz: Béo thì có làm sao?

Thứ ba, 05/01/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nặng Andy Ruiz bị chê cười khá nhiều vì sở hữu thân hình nặng ký, nhưng Cristiano Ronaldo cho rằng chuyện gầy béo không mấy quan trọng.

Trở lại hè năm 2019, anh chàng béo bệu Andy Ruiz Jr. đã khiến cả thế giới bất ngờ khi hạ Anthony Joshua tại Abu Dhabi để trở thành nhà vô địch nắm giữ đai WBA, IBF và WBO của Quyền Anh hạng nặng. 3 tháng sau đó, Andy Ruiz để thua trận tái đấu với Joshua và vẫn chưa trở lại sàn đấu cho đến thời điểm hiện tại. 

Dù vậy, Andy Ruiz có cho biết rằng anh rất mong có thể thượng đài trong năm 2021 này. Kể từ khi tập luyện với HLV Eddy Reynoso, Andy Ruiz đã giảm được 9 kg. Vốn đã sở hữu những cú đấm mạnh mẽ, việc giảm cân được kỳ vọng là sẽ giúp Ruiz cải thiện thể lực, tốc độ và sự linh hoạt trên sàn đấu.

Cristiano Ronaldo bênh vực Andy Ruiz: Béo thì có làm sao?
Cristiano Ronaldo bênh vực Andy Ruiz: Béo thì có làm sao?

Sở hữu thân hình khá "dày mỡ" so với một vận động viên, Andy Ruiz thường hay bị mang ra làm đối tượng so sánh, chê cười. Xuất hiện trong bộ phim tài liệu "Parallel Worlds: Ronaldo x GGG", Cristiano Ronaldo cho biết anh cũng từng phải nghe bạn bè mình nhắc đến Andy Ruiz một cách không mấy thiện cảm.

"Anthony Joshua là một trong những tay đấm tài ba nhất, nhưng nó không có nghĩa Andy Ruiz không phải là một tay đấm xuất sắc," Cristiano Ronaldo nói.

"Đó là điều mà tôi đã phải tranh cãi với vài người bạn của mình. Họ lôi Ruiz ra làm làm trò đùa, rồi bảo tôi rằng với cơ thể dư mỡ thế kia, Ruiz chẳng là gì."

"Tôi đã phải bảo họ rằng "Nghe này, béo gầy thì quan trọng gì. Chuẩn bị trước trận đấu như thế nào mới là quan trọng."

Cùng có mặt trong bộ phim tài liệu trên, nhà vô địch Quyền Anh hạng trung Gennady Golovkin đồng ý với quan điểm này của Ronaldo. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Andy Ruiz Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT