Anthony Joshua: Chúng tôi dàn xếp được với Usyk để đấu Fury

Thứ ba, 05/01/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua cho biết anh tin vào thiện chí từ phía Oleksandr Usyk, và rằng trận siêu đấu giữa anh với Tyson Fury sẽ sớm được sắp xếp.

Theo nhiều nguồn tin, trận đấu Quyền Anh hạng nặng giữa Anthony JoshuaTyson Fury đang được lên kế hoạch để tổ chức vào tháng 5/2021, có kèm thêm một trận tái đấu vào tháng 11 - tháng 12. Tuy nhiên vật cản lớn nhất hiện tại là việc Joshua cũng đang có nghĩa vụ bảo vệ đai WBO trước kẻ khiêu chiến được chỉ định Oleksandr Usyk.

Nếu Usyk không đồng ý hoãn trận đấu khiêu chiến đai WBO - điều mà tay đấm Ukraine đã phải xếp hàng chờ đợi từ năm 2019, sẽ có khả năng Anthony Joshua buộc phải từ bỏ đai WBO để có được trận đấu với Tyson Fury. 

Tuy nhiên, Anthony Joshua cho biết anh tin vào thiện chí từ phía Oleksandr Usyk, và rằng trận siêu đấu giữa anh với Tyson Fury sẽ sớm được sắp xếp ổn thỏa trong thời gian sắp tới.

Anthony Joshua cho biết anh tin vào thiện chí từ phía Oleksandr Usyk
Anthony Joshua cho biết anh tin vào thiện chí từ phía Oleksandr Usyk

"Tôi tin rằng Usyk sẽ đủ tốt bụng, đủ thiện chí để trận đấu giữa tôi và Tyson Fury có thể diễn ra," Anthony Joshua cho biết. 

"Chúng tôi đã tiếp cận và bước đầu thảo luận với đội quản lý của Usyk. Usyk là một người lý trí, anh ấy hiểu được sức nặng của trận thống nhất đai, của mục tiêu chúng tôi đang tiến tới. Vì vậy tôi tin tưởng rằng cuộc trò chuyện giữa chúng tôi và Usyk sẽ sớm có kết quả."

Ông bầu của Anthony Joshua, Eddie Hearn, cũng tiết lộ ông sẽ đề nghị WBO cho phép Joshua đấu với Fury trước, kèm theo chi phí để dàn xếp cho Oleksandr Usyk yên tâm "ngồi đợi" trận tranh đai WBO của anh.

Đã nắm trong tay đai IBF, IBO, WBA, WBO, Anthony Joshua đang đến rất gần với khả năng trở thành nhà vô địch tuyệt đối của làng Quyền Anh hạng nặng. Do đó, không khó hiểu khi Joshua đang rất trông đợi trận thống nhất đai vô địch hạng nặng giữa anh và nhà vô địch WBC Tyson Fury. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Tyson Fury Oleksandr Usyk Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT