Diễn viên đóng Mike Tyson: Mayweather không làm tôi đau nổi

Thứ hai, 04/01/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Nếu phải đối đầu với nhau trong một trận đấu Quyền Anh, Michael Jai White tin rằng Floyd Mayweather sẽ không thể khiến ông bầm dập.

Nếu là fan của những bộ phim thể loại hành động - võ thuật, hẳn cái tên Michael Jai White không quá xa lạ với độc giả. Ông là người thủ vai Mike Tyson trong bộ phim "Tyson" vào năm 1995, Gambol trong "The Dark Knight" 2008, Jax Briggs trong "Mortal Kombat: Rebirth". 

Trong một cuộc trao đổi vui, nghệ sĩ hài Faizon Love đã nói với White rằng Floyd Mayweather có thể đánh bại ông, cả trên võ đài lẫn một cuộc chiến đường phố. Tỏ ra nghiêm túc về vấn đề này, Michael Jai White lập luận rằng đúng là nếu trên võ đài thì Floyd Mayweather sẽ chiến thắng, tuy nhiên với sự chênh lệch thể hình quá lớn, Mayweather sẽ không làm ông đau nổi.

Michael Jai White là một người chơi võ thực thụ với đai đen Shotokan Karate, Taekwondo và Wushu
Michael Jai White là một người chơi võ thực thụ với đai đen Shotokan Karate, Taekwondo và Wushu

"Tôi mến Floyd Mayweather, nhưng ngay chuyện đặt ra một kèo đấu giữa tôi và cậu ấy đã là không công bằng rồi," Michael Jai White nói trên VladTV.

"Tôi sẽ không thắng Mayweather trong một trận Boxing, đó là điều chắc chắn. Không có cách nào để tôi thắng cả. Mayweather quá nhanh, kỹ thuật quá đỉnh, tôi sẽ không thể đấm trúng cậu ấy."

"Tuy nhiên sẽ không có chuyện Mayweather cho tôi ăn hành trong cả trận đấu được. Nhiều khả năng là cậu ấy sẽ tha hồ lao vào đấm tôi, thụi tôi, trong khi tôi cười ha ha. Rất khó để một anh chàng nhỏ con như Floyd Mayweather có thể đấm đau được một người to cao như tôi. Nhất là trong lúc tập võ, tôi có đối đầu với những anh chàng nặng hơn tạ. Tôi biết cách chịu đòn đấy."

Xuất hiện trong rất nhiều bộ phim lấy cảm hứng từ sàn đấu Boxing và MMA, Michael Jai White là một người chơi võ thực thụ với đai đen Shotokan Karate, Taekwondo và Wushu. Ông cũng từng đối luyện với những võ sĩ MMA hàng đầu như Jon Jones và Michael Bisping. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Jai White Floyd Mayweather Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT