Floyd Mayweather sẽ khó mà nhai được Logan Paul?

Thứ tư, 30/12/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu vô địch WBC Victor Ortiz, Logan Paul trên thực tế hoàn toàn có thể khiến một huyền thoại như Floyd Mayweather gặp khó trên sàn đấu.

Cựu vô địch WBC Victor Ortiz mới đây đã ghé qua phòng tập của ngôi sao YouTube Logan Paul. Sau khi chứng kiến những gì Paul thể hiện ở phòng tập, đặc biệt là khi ​​Paul hạ gục một võ sĩ chuyên nghiệp trong buổi sparring, Ortiz đã đưa ra một đánh giá khá ngạc nhiên: Logan Paul hoàn toàn có kỹ năng đủ để gây khó cho Floyd Mayweather trên võ đài. 

"Xin lưu ý, xung quanh Paul là những võ sĩ chuyên nghiệp và toàn diện," Ortiz nói. “Tôi ngồi lại trong sự bàng hoàng và ấn tượng. Paul sparring rất điềm đạm và thoải mái, sử dụng hoàn hảo sải tay của mình - vài bước di chuyển, một cú móc giữa hàm, và đối thủ ngã gục xuống sàn."

Logan Paul hoàn toàn có kỹ năng đủ để gây khó cho Floyd Mayweather trên võ đài?
Logan Paul hoàn toàn có kỹ năng đủ để gây khó cho Floyd Mayweather trên võ đài?

Victor Ortiz biết đủ nhiều về Floyd Mayweather - Ortiz từng đối đầu với huyền thoại bất bại hồi năm 2011. Dù để thua Mayweather, Ortiz tin rằng Logan Paul có đủ ưu thế để lật kèo trong trận đấu sắp tới.

"Tôi biết và thấy đủ nhiều để đánh giá," Ortiz nói. "Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Tôi thực sự tin rằng Floyd sẽ gặp khó khăn. Logan có thể chơi boxing, cậu ấy có sức mạnh, tốc độ, và khả năng di chuyển nhuần nhuyễn."

Thậm chí Ortiz còn cho rằng Logan Paul sẽ thể hiện tốt hơn so với những gì cựu vô địch UFC hai hạng cân Conor McGregor đã làm được vào năm 2017.

"Tôi không có ý nói xấu. Conor là một võ sĩ UFC, lãnh địa của anh ta là lồng đấu bát giác chứ không phải là võ đài Boxing. Trái lại, ngay từ đầu, Logan học mọi thứ trên võ đài. Vì vậy, mọi kỹ thuật của Logan đều là về đánh đứng, về đấm bốc, góc quay, chuyển động - đó là hai thế giới khác nhau."

"Floyd Mayweather chiến với một Youtuber - điều đó nghe có vẻ dễ dàng đối với một nhà vô địch thế giới 20 lần," Ortiz nói.

"Nhưng những gì tôi đã và đang nhìn thấy là Youtuber đang trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Cậu ấy dành hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu các đoạn ghi hình, cậu ấy rất kỷ luật, đang nỗ lực hết mình và biết lắng nghe. Logan có một huấn luyện viên rất hiểu biết và rất giàu kinh nghiệm ở Milton Lacroix. Tôi tin rằng đó là một cặp đôi nguy hiểm."

"Từ những gì tôi thấy ở phòng tập, tôi cho rằng Logan Paul hoàn toàn có kỹ năng đủ để gây khó cho Floyd Mayweather trên võ đài," Victor Ortiz kết luận. "Chúng ta sẽ thấy chuyện gì sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 2."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Logan Paul Victor Ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT