Không có tiếng nói chung: Đối thoại Khabib-Dana White bế tắc

Thứ ba, 29/12/2020 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov cho biết Dana White và phía UFC đã đưa ra khá nhiều điều kiện và phương án khác nhau, nhưng đều chưa khiến anh hài lòng.

Bất chấp Khabib Nurmagomedov đã thông báo nghỉ hưu hồi tháng 10 và liên tục khẳng định rằng anh đã "mất hứng" với sàn đấu, hiện tại "Đại bàng" vẫn là nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight. Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông tin rằng mình có thể thuyết phục Khabib trở lại cho một trận đấu tiếp theo để theo đuổi thành tích đẹp 30-0. 

Theo dự kiến, Dana White sẽ gặp Khabib tại Abu Dhabi vào tháng Giêng năm sau. 

"Hiện tại, Dana và tôi vẫn đang duy trì liên lạc, nhưng chúng tôi không thảo luận về việc bỏ trống ngôi vô địch ở thời điểm hiện tại", Khabib cho biết trên Match TV.

Khabib Nurmagomedov vẫn kiên định không muốn trở lại sàn đấu
Khabib Nurmagomedov vẫn kiên định không muốn trở lại sàn đấu

"UFC muốn tôi tiếp tục thượng đài. Điều này rất rõ ràng - tôi đã đứng trên sàn đấu MMA được chín năm và chưa để thua trước bất kỳ ai. Tôi sẽ là chủ đề của những câu chuyện, tôi có một lượng người hâm mộ lớn."

"Tôi không trách UFC về điều đó - mong muốn của họ là điều dễ hiểu. UFC vẫn đang tìm cách thuyết phục tôi, tôi sẽ không giấu diếm điều này, nhưng chưa có đề nghị nào đáng ngạc nhiên. Họ đưa ra các điều kiện, các kèo đấu mới, nhưng rất khó để có gì đó bất ngờ và mới lạ. Tôi đã hạ gục một nửa trong số top 10 trước thời hạn rồi."

"Trong một vài tuần tới, Dana và tôi sẽ thực sự bước vào thương thảo, về tất cả các mặt. Còn hiện tại, tôi vẫn không mong đợi rằng sẽ có một ngày tôi trở lại sàn đấu."

Nhiều fan hâm mộ vẫn tin rằng một trận đấu với huyền thoại Georges St-Pierre có thể sẽ khiến Khabib Nurmagomedov đổi ý. Trước đây, Khabib đã nhiều lần nói rằng anh muốn đối mặt với GSP. Tuy nhiên, khi được hỏi đối thủ có thể hấp dẫn anh trở lại lồng đấu, Khabib đã đọc ra một cái tên hoàn toàn bất ngờ.

"Tôi sẽ chỉ mong được thượng đài với Muhammad Ali, nhưng tiếc là ông ấy không còn ở bên chúng ta nữa rồi."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White Georges St-Pierre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT