Đệ nhất khinh công Trung Quốc thành trò hề với 'tuyệt kỹ tự hủy'

Thứ bảy, 09/01/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cao thủ Võ Đang Trần Sư Hành tiếp tục thành tâm điểm của võ thuật Trung Quốc sau tình huống "làm trò mèo" trong thời gian gần đây.

Mang danh là Chưởng môn Võ Đang, nhưng võ sư Trần Sư Hành lại được biết đến rộng rãi với những tiết mục mang đậm tính dàn dựng như khinh công, đá chai nước... Bất chấp đàm tiếu từ dư luận, mới đây cao thủ họ Trần tiếp tục trình diễn một "tuyệt kỹ" khác, nhưng kết quả lại khiến tất cả phải bật cười.

Lần này, vị Chưởng môn Võ Đang muốn thể hiện khả năng ra đòn bằng chân. Để một viên gạch trên bệ đá, Trần Sư Hành đứng lên viên gạch này và dùng một chân đạp mạnh xuống viên gạch. Quả thật, viên gạch đã vỡ đôi dưới lực chân của võ sư họ Trần, tuy nhiên do mất thăng bằng Trần Sư Hành đã bị ngã sõng soài ra mặt đất.

Ảnh 1
Màn biểu diễn gây cười của Trần Sư Hành. Ảnh: Sina

Clip sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận về những lời bình luận hóm hỉnh từ cộng đồng mạng.

"Tôi tưởng ông ta là đệ nhất kinh công Trung Quốc hay sao? Giờ lại tốn thêm tiền mua dầu để xoa bóp rồi nhé", một tài khoản bình luận.

"Màn trình diễn này tố cáo những màn biểu diễn trước đó của ông ta là giả mạo", một người khác nhận xét.

Trước đó, võ sư Trần Sư Hành từng khiến cư dân mạng xôn xao với những màn khinh công đạp nước. Kể từ đó, ông được nhiều người biết đến với biệt danh "Đệ nhất khinh công Trung Quốc".

Cao thủ khinh công Võ Đang tiếp tục gây chấn động với tuyệt chiêu mới

Bị chỉ trích, cao thủ Võ Đang vẫn tung clip khinh công 'bay như chim'

VIDEO: Trần Sư Hành tung clip biểu diễn khinh công

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật Võ Đang Trần Sư Hành võ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT