Bị chỉ trích, cao thủ Võ Đang vẫn tung clip khinh công 'bay như chim'

Thứ tư, 15/07/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Trần Sư Hành, Chưởng môn phái Võ Đang, tiếp tục đăng clip lên mạng xã hội để khoe về võ công của mình bất chấp bị chỉ trích trong thời gian gần đây.

VIDEO: Trần Sư Hành tung clip biểu diễn khinh công

Trần Sư Hành, đệ tử thứ 14 phái Võ Đang, đã gây chú ý trong thời gian vừa qua với những clip bay, chạy và nhảy. Tuy nhiên, những clip khinh công của ông bị truyền thông Trung Quốc tố bịp bợm và nghi ngờ có dàn dựng.

Lần này, Trần Sư Hành chứng minh võ công của mình bằng clip biểu diễn khinh công trước mặt rất đông người, trong đó có cả những vị khách nước ngoài. Họ là những người không tin vào võ công của ông nên lặn lội lên tận núi Võ Đang.

Võ thuật, Trung Quốc, võ thuật Trung Quốc, cao thủ, Võ Đang, Trần Sư Hành

Trong đoạn clip, Trần Sư Hành dễ dàng "bay như chim" qua những bức tường chẳng khác gì trong những bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung. Đặc biệt, cao thủ Võ Đang còn biểu diễn màn phi thân qua tường cao 4,5m hết sức ngoạn mục. Những người chứng kiến thì xếp hàng, vỗ tay ngả mũ thán phục võ công cao cường của Trần Sư Hành.

Ngay sau khi màn biểu diễn được đăng tải, truyền thông Trung Quốc từ chỗ mỉa mai lại quay sang tán dương Trần Sư Hành. Tờ Sohu đưa ra nhận xét: "Trần Sư Hành quá khỏe, cánh tay của ông chẳng thua kém gì những võ sĩ Boxing. Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng sức mạnh của Trần Sư Hành thậm chí ngang ngửa "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long".

Những đoạn clip mà Trần Sư Hành đăng tải càng làm giới võ lâm tò mò về võ công của ông. Trước đó, nhà cựu vô địch WBC Luyện Dụ Hiên rồi cả "Gã điên" MMA Từ Hiểu Đông công khai thách đấu Trần Sư Hành. Tuy nhiên, cao thủ Võ Đang đã chọn cách im lặng.

>>> Cao thủ Võ Đang 'gặp họa' sau màn khinh công tuyệt đỉnh chạy trên mặt nước

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc võ thuật Trung Quốc cao thủ Võ Đang Trần Sư Hành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT