Đạo trưởng Võ Đang lộ mặt thật sau màn khinh công lỗi

Thứ tư, 17/06/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư đầy tai tiếng Trần Sư Hành tiếp tục trở thành đề tài bị công kích sau màn trình diễn khinh công lỗi mới đây của mình.

Nổi tiếng là người sử hữu khinh công thuộc dạng thượng thừa nhất nhì làng võ Trung Quốc, võ sư Trần Sư Hành nhiều lần khiến cộng đồng mạng chao đảo với những đoạn video quay lại những màn biểu diễn của mình. Theo tiết lộ từ chính vị cao thủ Võ Đang cùng những đoạn video đã được công bố, Trần Sư Hành có thể chạy 100m trên mặt nước, dùng chân không nhảy qua bức tường cao 4m hay nhảy từ độ cao 7m xuống đất mà không gặp vấn đề gì.

Trước đây, nhiều tờ báo của Trung Quốc đã bày tỏ nghi vấn về khinh công của Trần Sư Hành, một số cho rằng tất cả chỉ là màn bịp bợm của vị đạo sĩ Võ Đang, tuy nhiên chưa tung ra bằng chứng cụ thể.

tran su hanh

Mới đây, đích thân Trần Sư Hành đã để lộ điểm yếu của mình và một lần nữa trở thành đề tài bị công kích. Cụ thể, trong đoạn video mới nhất, đạo sĩ Võ Đang định biểu diễn khinh công nhảy qua cột đá cao, tuy nhiên ông đã thất bại.

Trần Sư Hành xếp 4 chướng ngại vật được làm bằng xi măng lên nhau tạo thành cột cao khoảng hơn 1m. Tiếp đó, vị đạo sĩ dùng khinh công của mình để bay qua, tuy nhiên màn biểu diễn lỗi của ông khiến chướng ngại vật bị đổ. Thậm chí, Trần Sư Hành còn bị thương ở chân sau màn "khinh công lỗi" của mình.

Sau đoạn video này, dư luận thêm một lần khẳng định Trần Sư Hành thực ra chỉ là kẻ bịp bợm. Những màn biểu diễn khinh công của ông đều được sắp đặt nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Nhiều người thậm chí cho rằng Trần Sư Hành còn kém cả Mã Bảo Quốc khi không dám thượng đài thi đấu.

VIDEO: Màn biểu diễn khinh công lỗi của Trần Sư Hành

>>> 5 mỹ nhân sở hữu võ công cao cường nhất kiếm hiệp Kim Dung

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc cao thủ Võ Đang Trần Sư Hành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT