Võ sư 'truyền điện' Trung Quốc thất bại muối mặt, giang hồ cười chê

Thứ tư, 17/06/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Với màn biểu diễn khí công "truyền điện" ấn tượng trước đó, không ai nghĩ vị võ sư này lại có một trận đánh thê thảm trên sàn đấu.

Cũng giống như võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo, một vị võ sư tại Trung Quốc bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau màn thi triển "khí công truyền điện". Như video được đăng tải, vị cao thủ này chỉ dùng 1 ngón tay đã có thể khiến nhiều đệ tử bị đánh văng ra đằng sau.

Chính vì thế, giới võ lâm Trung Hoa rất háo hức khi hay tin vị võ sư này chấp nhận lời thách đấu của một tay đấm MMA. Trận đấu diễn ra trên sàn đấu chuyên nghiệp, với thể thức thi đấu khá tự do.

vo truyen dien

Tuy nhiên, những gì khán giả được chứng kiến lại gói gọn trong từ "thất vọng". Chỉ mất vỏn vẹn 20 giây, võ sĩ MMA đã tung hàng loạt đòn tấn công chuẩn xác trước sự chống cự đầy nghiệp dư từ đối phương. Võ sư "truyền điện" sau đó đã bất tỉnh hoàn toàn.

VIDEO: Võ sư "truyền điện" bị đánh gục chóng vánh

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người chế giễu rằng đây rõ ràng là một võ sư "dởm" hữu danh vô thực. Có người lại hóm hỉnh bình luận có lẽ ông ta chưa có đủ thời gian để vận nội công.

>> Cao thủ 'truyền điện' bị chính bạn diễn vạch trần trò bịp bợm

>> VIDEO: Võ sư 'truyền điện' Trung Quốc bị cư dân mạng đem ra chế giễu

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ truyền điện trung quốc video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT