Thánh tăng Thiếu Lâm ra tay đánh bại huyền thoại Muay, võ lâm thán phục

Thứ sáu, 12/06/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Đại cao thủ Thiếu Lâm 46 tuổi đã có chiến thắng mãn nhãn trước Adun Phumchanachit, một tượng đài của làng Muay Thái.

Cao tăng Shi Yan Zi là một trong những đệ tử của phái Thiếu Lâm sở hữu võ công lợi hại bậc nhất. Để chứng minh thực lực của môn phái, vị cao thủ này đã quyết định thượng đài với Adun Phumchanachit, một võ sĩ Muay Thái đầy tiếng tăm.

Không chỉ có lợi thế ít hơn đối thủ tới 8 tuổi, Adun còn là một cái tên lão luyện của làng võ Thái Lan khi đích thân đào tạo nên những tượng đài võ thuật như Kozo Taked (chiến binh huyền thoại của K-1MAX) hay Remy Bonjasky (nhà vô địch K-1). Do đó, trước khi trận đấu bắt đầu, đa phần mọi người đều đánh giá võ sĩ người Thái sẽ có được chiến thắng, thậm chí là dễ dàng.

thieu lam

Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngoài dự liệu của các khán giả. Võ sĩ người Thái tỏ ra khá chậm chạp khi sở hữu một thân hình cồng kềnh, chính vì thế, các pha ra đòn của tay đấm này đều bị đối phương dễ dàng hóa giải.

Ngược lại, dù nhiều hơn đối thủ tới 8 tuổi, sư phụ Shi Yan Zi lại tỏ ra vô cùng nhanh nhẹn và uyển chuyển. Chỉ mất tới chưa đầy 5 phút, vị Chưởng môn của Thiếu Lâm đã khiến đối phương phải đổ gục.

VIDEO: Chiến thắng thuyết phục của "thánh tăng" Shi Yan Zi

Cao tăng Shi Yan Zi là đại đệ tử của Shi Yong Xin, Trụ trì chùa Thiếu Lâm tại Trung Quốc. Hiện tại, ông  là người đứng đầu chi nhánh Thiếu Lâm tại Anh quốc.

>> Chưởng môn Thiếu Lâm đích thân hạ cường địch, đòi lại danh dự môn phái

>> VIDEO: Đệ tử Thiếu Lâm tung 1 đòn, hạ knock-out cao thủ MMA trong 10 giây

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm trung quốc video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT