Quảng cáo

Cao thủ Võ Đang bị võ sĩ Muay Thái tập sự 'đánh bay' 2 răng cửa

Thứ tư, 17/06/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Cao thủ Võ Đang Trung Quốc đã phải nhận trận thua như 1 trò đùa, đồng thời bị đánh gãy 2 răng bởi võ sĩ Muay Thái tập sự.

Một cuộc tỉ thí được truyền thông Trung Quốc mô tả "như 1 trò đùa" giữa 1 cao thủ Võ Đang và 1 võ sĩ Muay Thái tập sự đã diễn ra với nhiều bất ngờ.

Theo trang 164.com, 1 cao thủ phái Võ Đang (giấu tên) đã phải nhận trái đắng khi tới thách thức 1 CLB Muay Thái ở Bắc Kinh. Điều đáng nói, "kẻ thách thức" này bị đánh gục theo cái cách không tưởng, bởi 1 nhân vật không tưởng.

Dù người bị thách thức là HLV đứng đầu CLB Muay Thái này, nhưng ông lại cử học trò của mình ra ứng chiến. Đây chỉ là một võ sĩ tập sự trẻ tuổi, với thân hình mảnh khảnh.

Trước đối thủ chỉ là tay mơ, vẫn có bất ngờ xảy ra khi cao thủ Võ Đang bị võ sĩ tập sự này đánh gục bằng 1 cú đá trúng mặt. Không chỉ dừng lại ở việc để thua ngay sau 1 phút, cú đá của võ sĩ tập sự còn khiến "kẻ thách thức" gãy 2 răng cửa.

video võ thuật, video mma, video kickboxing, Muay thái ,võ đang, thiếu lâm

Thực chất, đây là cuộc đối đầu không hề cân sức, dù cao thủ Võ Đang có danh tiếng hơn nhưng người chiếm thế thượng phong lại là võ sĩ tập sự không tên tuổi. Với sức trẻ, cùng trình độ bài bản dù chỉ được xếp hạng phong trào, võ sĩ trẻ thậm chí còn không cần bung hết sức mà khiến cao thủ Võ Đang ôm hận.

Thất bại kể trên, cũng việc bị đánh gãy răng được coi là bê bối đáng quên của võ sư cổ truyền môn phái Võ Đang này.

>> Võ sĩ gốc Việt hạ đối thủ chóng vánh sau 30 giây tại UFC

>> Nhà vô địch thế giới bị cảnh sát Trung Quốc đánh gục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing Muay thái võ đang thiếu lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT