Võ sĩ gốc Việt hạ đối thủ chóng vánh sau 30 giây tại UFC

Thứ hai, 15/06/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm gốc Việt Tyson Nam đã có màn thể hiện ấn tượng tại sự kiện UFC on ESPN 10 khi giành chiến thắng chỉ trong vòng 30 giây với cú phản đòn tuyệt hảo.

Các võ sĩ gốc Việt luôn đem tới sự chú ý nhất định trong các sự kiện UFC nói chung cũng như đấu võ đài nói riêng. Và Tyson Nam là cái tên đã đền đáp được sự mong chờ của người hâm mộ khi giành chiến thắng tại sự kiện UFC on ESPN 10 mới kết thúc gần đây.

UFC on ESPN 10 là sự kiện dành cho các đấu sĩ hạng dưới. Dù không có sự góp mặt của các võ sĩ tên tuổi nhưng người hâm mộ cũng không hề thất vọng bởi những võ sĩ như Tyson Nam đã đem tới những cuộc chạm trán nảy lửa không kém cạnh.

Võ sĩ gốc Việt đã có 1 ngày thi đấu thành công dù phải trạm trán đối thủ sung mãn, trẻ hơn tới 9 tuổi. Đó là tay đấm Zarrukh Adashev ở hạng cân 57 - 61 kg.

MMA, UFC, đấu lồng sắt, kickboxing, võ sĩ gốc Việt, Tyson Nam, Thanh Le

Trẻ hơn, nhưng Adashev lại có sự thiếu sót về kinh nghiệm. Và điểm yếu này đã góp phần khiến tay đấm này thất bại. Từ đòn quét trụ không dứt khoát, Adashev để Tyson Nam phòng thủ, đón đỡ, rồi tung ra cú phản đòn cực mạnh bằng tay phải.

Đòn đánh khiến Adashev gục ngã, Tyson Nam chỉ cần tung thêm 1 cú đấm mạnh sau đó để hoàn toàn giành thắng lợi. Tyson Nam chỉ mất đúng 32 giây để khiến đối thủ nằm im bất động.

Tyson Nam năm nay 36 tuổi, anh đã có 1 thời gian dài thi đấu MMA thế giới. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, Tyson Nam đã giành tổng cộng 19 trận thắng, 1 trận hòa và 11 trận thua.

>> VIDEO: Mãn nhãn với 10 pha head kick knock out hay nhất lịch sử MMA

>> VIDEO: Tuyệt chiêu đá xoay kinh điển hạ đối thủ trong gang tấc

VIDEO: Tyson Nam phản đòn hạ đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA UFC đấu lồng sắt kickboxing võ sĩ gốc Việt Tyson Nam Thanh Le
Xem thêm
TIN NỔI BẬT