Thần đồng lực sĩ Trung Quốc, 7 tuổi kéo xe tải gần 2 tấn

Thứ sáu, 12/06/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Cậu bé Jinlong 7 tuổi người Trung Quốc đã khiến cả thế giới chú ý với tài năng bê, kéo vật nặng như chiếc xe tải 2 tấn, bao gạo nặng 1 tạ...

Chúng thường được nghe tới những lực sĩ, người đàn ông kéo ô tô trong các cuộc thi sức khỏe trên thế giới. Nhưng với 1 cậu bé, đó là điều khác lạ và phi thường. Đó là những gì mà Jinlong làm được ở tuổi lên 7, khi chinh phục chiếc ô tô tải nặng 1,85 tấn.

lực sĩ nhí, cậu bé kéo ô tô, lực sĩ nhí Trung Quốc, Jinlong

Jinlong được coi là thần đồng lực sĩ nhí của Trung Quốc, hiện tại, Jinlong đã 15 tuổi, nhưng cậu đã sớm gây tiếng vang từ 8 năm trước.

Ở tuổi lên 7, Jinlong đã nặng 50kg, đồng thời giành danh hiệu cậu bé khỏe nhất thế giới với hàng loạt khả năng nâng, kéo vật nặng.

Theo Dailymail, Jinlong hoàn toàn có thể cõng "ngon lành" người cha 90kg của mình, hoặc bê bao gạo nặng 1 tạ. Và những điều này chưa là gì với khả năng kéo ô tô. Trong video ở dưới, Jinlong dễ dàng kéo chiếc ô tô nặng gần 2 tạ.

lực sĩ nhí, cậu bé kéo ô tô, lực sĩ nhí Trung Quốc, Jinlong

Dù sớm bộc lộ những yếu tố thuận lợi để trở thành 1 VĐV, thế nhưng cha của Jinlong cho biết ông chưa vội hướng con trai vào con đường thể thao chuyên nghiệp. Trước mắt, lộ trình của Jinlong là hoàn thành đủ lộ trình học văn hóa như những đứa trẻ bình thường. Cậu sẽ chỉ bước vào con đường thể hình chuyên nghiệp ở tuổi 18, khi đã học xong.

VIDEO: Jinlong 7 tuổi kéo ô tô 1,85 tấn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lực sĩ nhí cậu bé kéo ô tô lực sĩ nhí Trung Quốc Jinlong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT