Nhà vô địch thế giới bị cảnh sát Trung Quốc đánh gục

Thứ ba, 16/06/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch người Hà Lan Ilias Bulaid đã gây sốc khi bất ngờ bị 1 cựu cảnh sát Trung Quốc hạ gục tại đại hội võ lâm 2019.

Trước thềm lượt trận thứ 2 của đại hội võ lâm Trung Quốc mang tên Lâm Phong, trang web có tên Baidu đã gợi nhớ lại 1 trận đấu cũng tại giải đấu này vào năm 2019. Trận đấu này trở nên đáng nhớ bởi đó là sự gục ngã của nhà vô địch Hà Lan Ilias Bulaid vs võ sĩ Trung Quốc có tên Giả Áo Kỳ.

võ thuật Trung Quốc, MMA, kickboxing, UFC, thiếu lâm, thái cực quyền

Trở lại quá khứ, không nhiều người nghĩ rằng Ilias Bulaid phải nhận thất bại, bởi mọi lợi thế đều đã nghiêng về nhà vô địch này. Bulaid có tới 6 năm kinh nghiệm đấu chuyên nghiệp, từng giành chức vô địch kickboxing thế giới hạng 67kg. Trong khi đó, kẻ vô danh đứng trước anh không có gì ngoài cái danh cựu cảnh sát Trung Quốc.

Thế nhưng chỉ sau 1 trận đấu, Giả Áo Kỳ đã từ vô đanh trở nên được nhiều người biết đến khi đánh bại võ sĩ được đánh giá cao hơn , Ilias Bulaid. Trước khi bị đánh gục, Bulaid đã phải chịu nhiều đòn nặng từ Áo Kỳ.

võ thuật Trung Quốc, MMA, kickboxing, UFC, thiếu lâm, thái cực quyền

Không chỉ dừng lại ở việc được mọi người biết đến tên tuổi, Giả Áo Kỳ tiến một mạch đến trận chung kết và vô địch luôn đại hội võ lâm năm đó.

>> VIDEO: Mãn nhãn với 10 pha head kick knock out hay nhất lịch sử MMA

>> Võ sĩ gốc Việt hạ đối thủ chóng vánh sau 30 giây

VIDEO: Tài năng của Ilias

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Trung Quốc MMA kickboxing UFC thiếu lâm thái cực quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT