Quảng cáo

Dustin Poirier sẽ phải làm gì để đánh bại Conor McGregor?

Thứ ba, 12/01/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Đã bị hạ Knockout trong lần đụng độ đầu tiên với Conor McGregor, Dustin Poirier sẽ cần chú ý đến vấn đề gì để chiến thắng trong trận tái đấu?

Trở lại năm 2014, Dustin Poirier từng phải nuốt hận trước Conor McGregor khi bị hạ KO chỉ trong vỏn vẹn 96 giây tại UFC 178. Giờ đây, Poirier sẽ lại đụng độ với Conor McGregor tại UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 tới.

Theo gợi ý của cựu võ sĩ kiêm bình luận viên Dan Hardy, cách tốt nhất để Dustin Poirier "xử lý" Conor McGregor là nhắm đến việc xử lý chân trước của "The Notorious" và sau đó thực hiện Submission.  

Dustin Poirier sẽ phải làm gì để đánh bại Conor McGregor?
Dustin Poirier sẽ phải làm gì để đánh bại Conor McGregor?

"Poirier là một tay đấm southpaw, và như ta đã biết, khi McGregor đối đầu với một gã southpaw khác, cậu ta sẽ để chân sau nhẹ nhàng và linh hoạt nhất có thể, dồn trọng tâm cơ thể lên chân trước," Hardy nhận định. "Nếu Poirier xử lý được cái chân mà McGregor dùng làm trụ đó, cuộc chơi của McGregor sẽ bị ảnh hưởng khá lớn."

"Lúc đó, McGregor sẽ không thể dồn hết trọng lượng cơ thể lên chân trước để tung ra cú đấm trái thần sầu như mọi khi được. Chân trước của cậu ta sẽ tê bại, và việc dồn trọng tâm cơ thể lên cái chân đó khá là đau đớn nữa."

"Chúng ta đều biết sự nguy hiểm của những cú đá phá trụ. Poirier có thể chỉ cần một cú phá trụ như thế thôi, là đủ để McGregor ê chân từ một đến hai hiệp. Nếu Poirier có thể phá trụ ngay từ đầu trận đấu, mối nguy từ cú đấm trái của McGregor sẽ bị hạn chế đáng kể, cả những cú đá nữa."

"Điều đó sẽ buộc McGregor vào thế buộc phải hao tốn thể lực hơn, phải vật, phải clinch, và tôi hy vọng việc bào thể lực của McGregor bản thân nó cũng sẽ tăng lên phần thắng cho Poirier ở các hiệp sau."

Trận tái đấu Dustin Poirier vs. Conor McGregor 2 sẽ diễn ra ở UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi.

Theo những gì UFC công bố, đây sẽ là một trận đấu hạng nhẹ không tranh đai, và sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ trận TKO trước Donald Cerrone vào tháng 1 năm 2020. Conor chỉ thượng đài UFC hai lần kể từ năm 2016, trong khi đó Poirier mới có thêm một chiên thắng trước Dan Hooker sau nỗ lực giành đai thất bại tại UFC 242. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dustin Poirier Conor McGregor UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT