Canelo Alvarez: 'Tôi sẽ hạ KO Gennady Golovkin nếu tái đấu'

Thứ năm, 07/01/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Canelo Alvarez có vẻ đã mệt mỏi với những lời đề nghị tiếp tục thượng đài cùng Gennady Golovkin, đến độ giờ anh chỉ muốn hạ KO đối thủ cũ để "chấm dứt" mọi thứ.

Canelo AlvarezGennady Golovkin đã mang đến cho những khán giả hâm mộ Boxing hai trận đấu đỉnh cao của Quyền Anh hạng trung. Trận đấu đầu tiên giữa họ kết thúc với điểm số hòa, còn trong trận đấu thứ hai sau đó một năm, Canelo Alvarez giành chiến thắng thông qua tính điểm đồng thuận.

Từng có không ít cuộc thảo luận về trận đấu thứ ba giữa hai tay đấm xuất sắc bậc nhất lịch sử Quyền Anh hạng trung, tuy nhiên không có diễn biến nào thực sự thúc đẩy trận tái đấu Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 3 trong hai năm gần đây.

Canelo Alvarez: Tôi sẽ hạ KO Gennady Golovkin nếu tái đấu
Canelo Alvarez: Tôi sẽ hạ KO Gennady Golovkin nếu tái đấu

Dù vậy, nếu cả hai thượng đài thêm một lần nữa, Alvarez tin tưởng rằng anh sẽ hạ knock-out “GGG” để chấm dứt những cuộc đối đầu của họ.

"Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai nữa," Canelo cho biết trong một phỏng vấn với The Ring. "Tôi khẳng định chiến thắng của mình bằng cách đánh bại anh ta hai lần. Hiện tại, tôi muốn ở lại hạng cân Super Middleweight 168 lbs. Nếu Golovkin muốn lên hạng cân này và chiến tiếp, vậy được, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra - đó là những gì người hâm mộ muốn mà."

"Tôi có thừa việc phải làm ở hạng cân 168 lbs và tôi không cần phải ưu ái bất kỳ ai. Tôi sẽ thi đấu ở hạng 168 lbs và mục tiêu của chúng tôi là thống nhất tất cả các đai vô địch tại đây."

"Nếu trận tái đâu lần thứ ba với Golovkin diễn ra, tôi cảm thấy phong độ của tôi đang rất tốt nên rất có thể tôi sẽ hạ knockout anh ta và choảng anh ta bằng dăm ba đòn đấm nghiêm trọng."

Nếu Alvarez thực sự có thể làm thế, anh sẽ là người đầu tiên hạ knockout Golovkin. Bản thân Gennady Golovkin cũng chỉ để thua một trận trước Canelo bằng tính điểm trong sự nghiệp Quyền Anh của mình. 

Canelo Alvarez vừa mới giành chiến thắng trước Callum Smith vào tháng 12 năm ngoái. Người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ lại có một chiến thắng dễ dàng khi đối mặt với Avini Yildirim (21-2-0) vào tháng Hai tới tại Guadalajara, Mexico.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo Alvarez Gennady Golovkin Quyền Anh hạng trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT