Petr Yan vs Aljamain Sterling: UFC 259 sẽ có 3 trận tranh đai

Thứ sáu, 08/01/2021 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thêm sự góp mặt của trận tranh đai hạng Bantamweight giữa Petr Yan và Aljamain Sterling, UFC 259 tháng 3 tới sẽ có đến 3 trận tranh đai vô địch.

Mới đây, UFC đã thông báo trận tranh đai hạng Bantamweight UFC giữa nhà Đương kim vô địch Petr Yan và kẻ khiêu chiến Aljamain Sterling sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 3. Trận đấu này ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra tại UFC 256, tuy nhiên Yan đã phải xin hoãn vì vấn đề Visa.

Petr Yan (15-1) đã giành được đai vô địch hạng Bantamweight vào tháng 7 năm ngoái sau khi thắng TKO hiệp năm trước Jose Aldo tại UFC 251. Tay đấm người Nga vẫn đang duy trì thành tích bất bại trong lồng bát giác UFC. Anh có những chiến thắng rất đáng chú ý trước Urijah Faber, Jimmie Rivera và John Dodson.

Sau khi bổ sung trận tranh đai hạng Bantamweight giữa Petr Yan và Aljamain Sterling, UFC 259 tháng 3 tới sẽ có đến 3 trận tranh đai vô địch
Sau khi bổ sung trận tranh đai hạng Bantamweight giữa Petr Yan và Aljamain Sterling, UFC 259 tháng 3 tới sẽ có đến 3 trận tranh đai vô địch

Với Aljamain Sterling (19-3), đây là lần đầu tiên anh được thử sức với một trận tranh đai vô địch trong sự nghiệp MMA. Điều này đồng nghĩa với việc Sterling sẽ lần đầu tiên phải chuẩn bị cho năm hiệp đấu thay vì ba hiệp như những lần thượng đài trước. Sterling đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, mà gần đây nhất là pha Submission bằng đòn siết cổ sau rear-naked choke trước Cory Sandhagen tại UFC 250. 

Mặc dù UFC 259 chưa được công bố thời gian và địa điểm chính thức, nhưng nếu cứ lướt qua các trận đấu dự kiến, đây là một sự kiện võ thuật rất đáng để thưởng thức.

UFC 259 ​​sẽ được dẫn đầu bởi trận tranh đai hạng Light Heavyweight giữa nhà Đương kim vô địch Jan Blachowicz với nhà vô địch hạng Middleweight hiện tại Israel Adesanya. Trong trận tranh đai tiếp theo, nhà vô địch hai hạng cân Amanda Nunes sẽ bảo vệ đai vô địch hạng Featherweight nữ của cô ấy trước Megan Anderson.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 259 Petr Yan Aljamain Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT