UFC điêu đứng khi võ sĩ sát hại chị và em gái bất thành

Thứ sáu, 08/01/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Irwin Rivera, võ sĩ hạng Bantamweight UFC, đã bị bắt khẩn cấp sau khi cố ý tìm cách sát hại chị và em gái ruột của mình tại Florida.

Vào thứ Năm vừa qua, Irwin Rivera, võ sĩ hạng Bantamweight UFC, đã bị bắt khẩn cấp sau khi cố ý tìm cách sát hại chị và em gái ruột của mình tại Florida. Vụ án đang được điều tra bởi cảnh sát hạt Palm Beach. 

Những người phát hiện vụ án đã kể lại cho 911 rằng họ chứng kiến em gái của Rivera nằm sóng xoài trên lề đường với những vết đâm đang chảy máu ồ ạt. Người em gái nhờ họ gọi 911 để cứu người chị vẫn còn đang mắc kẹt trong nhà của Rivera. Hai chị em gái của Rivera, 22 tuổi và 33 tuổi, sau đó đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện địa phương với nhiều vết đâm ở lưng, đầu, cánh tay, nghiêm trọng nhất là những vết đâm thấu phổi. 

Irwin Rivera, võ sĩ hạng Bantamweight UFC, đã bị bắt khẩn cấp sau khi cố ý tìm cách sát hại chị và em gái ruột của mình tại Florida
Irwin Rivera, võ sĩ hạng Bantamweight UFC, đã bị bắt khẩn cấp sau khi cố ý tìm cách sát hại chị và em gái ruột của mình tại Florida

Theo lời chứng của người em gái, cô và chị đến ngủ lại qua đêm trong phòng ngủ dành cho khách ở nhà Irwin Rivera. Hai người không hề dự đoán được chuyện sẽ xảy ra, họ chỉ thức dậy khi bị Rivera tấn công. 

Irwin Rivera sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị cảnh sát bắt lại. Hắn thú nhận rằng đã đâm chị và em gái mình bằng một con dao chiến đấu (brass knuckle knife) dưới sự chỉ dẫn của "Đấng trên cao". Cả phía cảnh sát và đại diện UFC đều có nhận định rằng Irwin Rivera đã có dấu hiệu tâm thần.

"UFC đã biết về vụ việc gần đây liên quan đến Irwin Rivera," Thông báo từ phía UFC viết.

"Chúng tôi nhận được thông tin từ những quản lý của Rivera, rằng anh ta đã có các hành vi và triệu chứng tâm thần bất thường. Các cáo buộc hiện tại vô cùng phức tạp, chúng tôi đang thu thập thêm thông tin. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, do đó việc quyết định kỷ luật hay hỗ trợ chăm sóc y tế sẽ được xác định sau khi có kết quả từ phía cảnh sát. UFC đã thông báo cho quản lý của Rivera rằng anh ta sẽ không được thi đấu vào thời điểm này."

Theo kế hoạch, Irwin Rivera sẽ đối đầu Ray Rodriguez tại UFC Fight Night vào ngày 13/3 tới. Nhưng với tội danh giết người, chắc chắn trận đấu này sẽ bị huỷ bỏ.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Irwin Rivera hạng Bantamweight UFC UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT