Dana White: Sau UFC 257, tôi ước có tái đấu Conor-Khabib 2

Thứ sáu, 01/01/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Dana White đặt rất nhiều kỳ vọng vào Conor McGregor tại UFC 257 sắp tới, cũng như việc thuyết phục Khabib Nurmagomedov trở lại sàn đấu.

Đầu tuần này, Khabib Nurmagomedov một lần nữa nhắc lại ý định tiếp tục treo găng và gợi ý rằng người chiến thắng trong trận đấu UFC 257 sắp tới giữa Conor McGregor và Dustin Poirier sẽ có thể là người kế nhiệm anh trở thành nhà vô địch hạng nhẹ UFC.

Tuy nhiên, trong khi Khabib Nurmagomedov chưa có vẻ gì là muốn trở lại sàn đấu, Chủ tịch UFC Dana White rõ ràng là vẫn rất lạc quan.

Với sức hút vô cùng lớn của hai siêu sao Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, khá dễ hiểu khi Dana White muốn trận tái đấu Khabib-Conor 2
Với sức hút vô cùng lớn của hai siêu sao Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, khá dễ hiểu khi Dana White muốn trận tái đấu Khabib-Conor 2

"Khi tôi bay ra Đảo Quyết đấu, Khabib cũng sẽ ở đó. Tôi sẽ gặp Khabib khi tôi đến đó," Dana White cho biết trên podcast "SHOUT!" Buffalo.

"Nếu mọi thứ diễn ra hoàn hảo theo mong đợi của tôi, nếu Conor thắng trận tái đấu (tại UFC 257), tôi rất muốn xem trận tái đấu giữa cậu ấy và Khabib. Đó là cuộc tranh tài lớn nhất mà chúng tôi có thể tạo ra và đó cũng là trận đấu có ý nghĩa nhất!"

 

Với sức hút vô cùng lớn của hai siêu sao Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, khá dễ hiểu khi Dana White muốn trận tái đấu Khabib-Conor 2 - đó nhiều khả năng sẽ lại là một sự kiện phá kỷ lục người theo dõi nữa.

Tuy nhiên Khabib thì lại không hề hứng thú với chuyện tái đấu Conor. Nhà đương kim vô địch hạng Lightweight đã lặp lại rất nhiều lần rằng nếu tái đấu, kịch bản trận Khabib-Conor 2 sẽ chẳng khác gì lần gặp mặt đầu. 

"UFC muốn tôi tiếp tục thượng đài. Điều này rất rõ ràng - tôi đã đứng trên sàn đấu MMA được chín năm và chưa để thua trước bất kỳ ai. Tôi sẽ là chủ đề của những câu chuyện, tôi có một lượng người hâm mộ lớn," Khabib cho biết trong một buổi phỏng vấn mới đây với Match TV.

"Tôi không trách UFC về điều đó - mong muốn của họ là điều dễ hiểu. UFC vẫn đang tìm cách thuyết phục tôi, tôi sẽ không giấu diếm điều này, nhưng chưa có đề nghị nào đáng ngạc nhiên. Họ đưa ra các điều kiện, các kèo đấu mới, nhưng rất khó để có gì đó bất ngờ và mới lạ. Tôi đã hạ gục một nửa trong số top 10 trước thời hạn rồi."

"Trong một vài tuần tới, Dana và tôi sẽ thực sự bước vào thương thảo, về tất cả các mặt. Còn hiện tại, tôi vẫn không mong đợi rằng sẽ có một ngày tôi trở lại sàn đấu."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dana White Conor McGregor Khabib Nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT