Cuộc gặp giữa Khabib và Dana White sẽ chỉ kéo dài... 5 phút

Thứ năm, 14/01/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White cho rằng cuộc gặp sắp tới với nhà vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov sẽ không mất nhiều thời gian để có kết quả cuối cùng.

Dù rằng Khabib Nurmagomedov đã thông báo nghỉ hưu hồi tháng 10 và liên tục khẳng định rằng anh đã "mất hứng" với sàn đấu, hiện tại "Đại bàng" vẫn là nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông tin rằng mình có thể thuyết phục Khabib trở lại cho một trận đấu tiếp theo để theo đuổi thành tích đẹp 30-0. Theo dự kiến, Dana White sẽ gặp Khabib trong tháng này, khi cả hai cùng đến Abu Dhabi để tham dự tuần lễ International Fight Week.

Cuộc gặp giữa Khabib Nurmagomedov và Dana White sẽ chỉ kéo dài... 5 phút
Cuộc gặp giữa Khabib Nurmagomedov và Dana White sẽ chỉ kéo dài... 5 phút

"Tôi tin rằng Khabib nên trở lại sàn đấu, tất nhiên," Dana White cho biết trong lần xuất hiện mới đây trên ESPN.

"Hãy nhìn cái cách mà Khabib hoàn toàn áp chế Justin Gaethje. Hãy nhìn cái cách mà Khabib trừng trị mọi đối thủ của cậu ta trên sàn đấu. Tôi mong Khabib trở lại và tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp để cậu ấy có một trận đấu nữa tại UFC."

Tuy nhiên, Dana White lại cũng cho rằng cuộc nói chuyện giữa ông và Khabib sẽ không quá dài dòng. Cả hai bên đều đã biết quá rõ ý tưởng của nhau.

"Đó sẽ là một cuộc nói chuyện trong 5 phút," White nói. "Câu trả lời chỉ có hai, hoặc đồng ý, hoặc là không." 

"Làn trước khi tôi rời Abu Dhabi, tôi và Khabib đã nhắn tin cho nhau rất nhiều lần, về những lý do tại sao cậu ấy nên tiếp tục thượng đài. Cậu ấy đã có rất nhiều cảm xúc sau trận đấu với Gaethje. Khabib đã có đầy đủ thời gian để nghỉ ngơi, nghĩ ngợi và cân nhắc. Vậy nên chúng tôi sẽ không dài dòng làm gì." 

Tuy nhiên, theo những cập nhật gần đây, Khabib không có vẻ hứng thú với chuyện trở lại võ đài, hay tái đấu Conor McGregor cho một trận superfight nữa. Nhà đương kim vô địch hạng Lightweight đã lặp lại rất nhiều lần rằng nếu tái đấu, kịch bản trận Khabib-Conor 2 sẽ chẳng khác gì lần gặp mặt đầu. 

"UFC muốn tôi tiếp tục thượng đài. Điều này rất rõ ràng - tôi đã đứng trên sàn đấu MMA được chín năm và chưa để thua trước bất kỳ ai. Tôi sẽ là chủ đề của những câu chuyện, tôi có một lượng người hâm mộ lớn," Khabib cho biết trong một buổi phỏng vấn mới đây với Match TV.

"Tôi không trách UFC về điều đó - mong muốn của họ là điều dễ hiểu. UFC vẫn đang tìm cách thuyết phục tôi, tôi sẽ không giấu diếm điều này, nhưng chưa có đề nghị nào đáng ngạc nhiên. Họ đưa ra các điều kiện, các kèo đấu mới, nhưng rất khó để có gì đó bất ngờ và mới lạ. Tôi đã hạ gục một nửa trong số top 10 trước thời hạn rồi."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White International Fight Week
Xem thêm
TIN NỔI BẬT