Manny Pacquiao xác định Conor McGregor sẽ là đối thủ tiếp theo

Thứ tư, 13/01/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phỏng vấn mới đây, nhà vô địch 8 hạng cân Manny Pacquiao đã xác nhận rằng anh chỉ muốn đối phó với một đối thủ sắp tới - siêu sao MMA Conor McGregor.

Mặc dù đang phải gấp rút chuẩn bị cho trận tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 cuối tháng này, phía Conor McGregor vẫn không lơi lỏng khả năng thượng đài cùng nhà vô địch Quyền Anh 8 hạng cân Manny Pacquiao trong năm 2021. Đáp lại, Manny Pacquiao cũng đã xác nhận rằng anh chỉ muốn đối phó với một đối thủ sắp tới - siêu sao MMA Conor McGregor.

"Tôi có một vài chọn lựa về các đối thủ cho lần thượng đài sắp tới, tuy nhiên, ngay lúc này, tôi muốn trải nghiệm việc lên sàn với một võ sĩ MMA," Pacquiao nói trên Business Mirror, đề cập đến Conor McGregor.

"Tôi sẽ quyên góp một phần lớn thu nhập của tôi từ trận đấu này cho các bệnh nhân và các gia đình Philippines đã phải chịu đựng ảnh hưởng từ COVID-19." 

Manny Pacquiao xác định Conor McGregor sẽ là đối thủ tiếp theo
Manny Pacquiao xác định Conor McGregor sẽ là đối thủ tiếp theo

Chuyện Conor McGregor và Manny Pacquiao nhắm đến một trận Quyền Anh cùng nhau là chuyện đã diễn ra khá lâu - cả hai đã đánh tiếng về chuyện này từ năm 2018. 

Sau hai năm 2019 và 2020 không có cập nhật gì, khán giả có thể chờ mong một tín hiệu tích cực hơn trong năm 2021 tới. Với việc cả hai đều được đại diện bởi Paradigm Sports, Audie Attar, quản lý của Conor McGregor, tỏ ra rất tin tưởng rằng McGregor sẽ gặp Manny Pacquiao trong năm 2021.

"Conor đã thẳng thắn nói rằng anh ấy muốn đấu với Manny, Manny cũng vậy, anh ấy nói rằng anh ấy muốn đấu với Conor. Như tôi đã nói công khai trước đây, chúng tôi, cả hai phía, đã có những cuộc thảo luận về trận Conor - Pacquiao," Attar cho biết. 

"Vì vậy, Conor McGregor vs. Manny Pacquiao là một trận đấu mà chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện. Cả hai võ sĩ đều muốn điều đó, chưa kể chúng tôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ trên toàn thế giới."

Conor McGregor sẽ tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 sắp tới. Conor chỉ mới lên võ đài Quyền Anh chuyên nghiệp có một lần, nhưng trận đấu tỷ đô đó với Floyd Mayweather đã gây tiếng vang khổng lồ trong giới thể thao đối kháng.

Manny Pacquiao, huyền thoại Quyền Anh người Philippines với thành tích 62-7-2 và giành đai vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau, đang có chuỗi ba trận thắng. Trong trận đấu gần nhất, anh đã đánh bại Keith Thurman để giành đai WBA (Super) welterweight. Trước đó, Pacquiao thắng Adrien Broner bằng tính điểm trong trận bảo về đai WBA welterweight.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manny Pacquiao Conor McGregor UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT